Báo Đáp: Kiệu Thánh Thể trong Mùa Chay

Thứ ba - 08/03/2016 19:18  1589
Chúa nhật ngày 6/3/2016 Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp long trọng cung nghinh Mình Thánh dịp đầu tháng 3 và trong mùa Chay của Năm Thánh Lòng Thương Xót.

Sau Thánh lễ Chúa nhật diễn ra lúc 18g, Cha xứ cùng đông đảo giáo dân cung nghinh Chúa Giêsu Thánh Thể. Sự kiện trở nên có ý nghĩa hơn khi Hội Thánh theo sáng kiến và lời mời gọi của Đức Thánh Cha vừa trải qua 24g với Chúa, thu được nhiều ơn ích thiêng liêng.

 

Suy tôn Bí tích Tình yêu là cơ hội để mỗi người lắng đọng tâm hồn, thờ lậy Chúa Giêsu, qua đó cảm nghiệm được sâu xa tình yêu và lòng thương xót của Thiên Chúa dành cho con người, từ đó có quyết tâm trở về với Chúa qua Bí tích Giao hòa. Đặc biệt là trong dịp mùa Chay, như lời Đức Thánh Cha kêu gọi toàn thể Hội Thánh liên lỷ chiêm ngưỡng mầu nhiệm của Lòng Thương Xót - suối nguồn tươi vui, tĩnh lặng và bình an, là điều kiện để mỗi người lãnh nhận ơn cứu độ nơi Đức Giêsu.
 

Giáo xứ Báo Đáp với danh xưng Đền Thánh Thánh Thể nơi thay mặt Giáo phận chầu Chúa mỗi ngày vì thế, sau các Thánh lễ sáng, Cha xứ đặt Thánh Thể cho giáo dân chầu Chúa và vào mỗi Chúa nhật đầu tháng, Giáo xứ tổ chức cung nghinh Thánh Thể cách long trọng.

Những cử hành này thực sự có ý nghĩa và cần được duy trì đều đặn hầu kéo ơn Chúa xuống cho mỗi người và từng người, cho Giáo xứ, Giáo phận và cho cả nhân loại.

 
         

Tác giả: Hoàng Đức

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập194
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm155
  • Hôm nay18,529
  • Tháng hiện tại866,151
  • Tổng lượt truy cập70,893,908
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây