ĐGM Thái Bình khánh thành mái ấm Donbosco

Thứ hai - 11/04/2016 11:24  3121
Chiều Chúa Nhật III Phục Sinh ngày 10/4/2016, Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Đệ, SDB - Giám mục Giáo phận Thái Bình chủ sự nghi thức cắt băng khánh thành mái ấm Donbosco Nam Định và Thánh lễ tạ ơn diễn ra sau đó lúc 16g00 tại thánh đường Giáo xứ Phong Lộc.
 

Cha xứ Phêrô Lương Đức Thiệu, quý ân nhân cùng cộng đoàn tham dự, chúc mừng Giáo xứ và Dòng Donbosco có thêm cơ sở nuôi dưỡng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặt biệt tại Nam Định cũng như các vùng lân cận.

Mái ấm Donbosco Nam Định là cơ sở dành cho người khuyết tật và những người có hoàn cảnh đặc biệt được đặt tại số 1/43 đường Đặng Xuân Bảng thành phố Nam Định, thuộc Giáo xứ Phong Lộc - Giáo phận Bùi Chu. Hiện cơ sở đang nuôi dưỡng 10 người khuyết tật và sẵn sàng tiếp đón thêm những người có hoàn cảnh đến với mái  ấm Donbosco.

 

Công trình “Nhà tình thương” được hình thành và hoàn thành do sự điều hành của dòng Donbosco, sự giúp đỡ tận tình của Cha xứ và giáo dân Giáo xứ Phong Lộc, đặc biệt sự chung tay góp sức của quý vị ân nhân.

Trong ngày khánh thành, mái ấm nhận được sự quan tâm giúp đỡ của quý  ân nhân trong đó có Hội Lòng Thương Xót và các nhà hảo tâm thuộc Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp.

 

Ước mong mái ấm Donbosco Nam Định được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ cộng đồng, cách riêng từ quý vị hảo tâm để mái ấm hoạt động, phát triển đúng với mục đích và tôn chỉ giúp đỡ người khuyế tật, những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thánh lễ tạ ơn diễn ra sau đó do Đức Cha Phêrô chủ sự cùng quý Cha và cộng đoàn, cầu nguyện cho công việc thực thi bác ái đạt kết quả cao, đặc biệt trong năm Thánh Lòng Thương Xót.

Tác giả: Hoàng Đức - Ảnh: Minh Trí

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập285
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay46,432
  • Tháng hiện tại1,068,432
  • Tổng lượt truy cập71,096,189
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây