Ơn gọi Báo Đáp mừng lễ

Thứ hai - 18/04/2016 14:00  1694
Chúa Nhật IV Phục Sinh - Chúa Nhật Chúa Chiên Lành ngày 17/04/2016, Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp hân hoan cùng Hội Thánh cầu nguyện cho Ơn Thiên triệu Linh mục Tu sỹ, cổ võ cách đặc biệt ngõ hầu có thêm nhiều người phục vụ Chúa trên cánh đồng Truyền giáo.
 

Thánh lễ tạ ơn được cử hành long trọng lúc 18g00 do Cha xứ Gioankim Nguyễn Văn Tường chủ sự cùng đông đảo cộng đoàn, cách riêng 37 em lớp Ơn gọi Giáo xứ trong ngày mừng Lễ.
 
 
Trong những ngày này, các em lớp Ơn gọi dưới sự hướng dẫn của quý Thầy, quý Dì dòng Thăm Viếng tổ chức buổi cầu nguyện Taize, tuy đơn sơ, ngắn gọn nhưng qua đó phần nào giúp các em thêm lắng đọng tâm hồn cầu xin ơn Chúa, dưới sự soi sáng của Chúa Thánh Thần để dần nhận ra ơn gọi của mỗi người trong cuộc đời.

 
 
Trước khi diễn ra Thánh lễ, cộng đoàn Giáo xứ hợp nhau bên Thánh Thể với giờ chầu đặc biệt, cầu nguyện cho việc Truyền Giáo, cách riêng có nhiều con em trong Giáo xứ quảng đại, hy sinh và dấn thân phục vụ Chúa. Sau đó đoàn Lễ nghi từ Trung tâm mục vụ được long trọng rước ra Thánh đường làm cho bầu khí ngày mừng Lễ thêm sốt sắng.
 
Cha xứ Gioakim với phần chia sẻ trong Thánh lễ thêm một lần nữa mời gọi cộng đoàn hy sinh cộng tác với Giáo Hội trong việc truyền Giáo, nhiều bạn trẻ dấn bước theo Chúa, cách riêng qua Gia đình Ơn gọi trong Giáo xứ. Cha Gioakim nhấn mạnh: “Ơn gọi do Thiên Chúa ban và kêu mời mỗi người cộng tác với ơn Chúa, trở thành Linh mục Tu sỹ của Chúa, phục vụ Hội Thánh. Ước mong mỗi Gia đình trong Giáo xứ biết nhiệt tâm khuyến khích con cái dâng mình cho Chúa, chung tay cùng Hội Thánh phát triển, cổ động và tiếp sức cho việc Truyền giáo”.
 
Kết thúc Thánh lễ, vị đại diện lớp Ơn gọi Giáo xứ dâng lời cám ơn quý Cha, quý Tu sỹ và cộng đoàn, qua đó xin được tiếp tục cầu nguyện và cộng tác đắc lực hơn nữa để phát triển Gia đình Ơn gọi Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể.

 
 
Giáo xứ Báo Đáp cho đến nay đã có 26 người con dâng mình cho Chúa trong chức Linh mục với 9 vị hiện đang phục vụ tại Giáo phận Bùi Chu, đông đảo Tu sỹ nam nữ, quý Thầy đại chủng sinh tiếp tục phục vụ và tiếp bước truyền thống của Gia đình Ơn gọi Giáo xứ.
 
Hoàng Đức
Ảnh: Huy Hùng
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay31,389
  • Tháng hiện tại879,011
  • Tổng lượt truy cập70,906,768
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây