Giáo xứ Vinh Phú chầu Thánh Thể

Thứ hai - 11/04/2016 05:48  1964
Giáo xứ Vinh Phú được thay mặt giáo phận chầu Chúa Giêsu Thánh Thể vào Chúa Nhật thứ ba mùa Phục Sinh. Thánh lễ chính tiệc là tâm điểm của tuần chầu được cử hành lúc 09 giờ 30.
 

Cha Giuse Phạm xuân Thi, chánh xứ Phương Lạc chủ tế, 20 cha trong và ngoài giáo hạt đồng tế, cha Giuse Nguyễn văn Chân, chánh xứ Liên Thượng giảng lễ, đông đảo giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho giáo xứ.

Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế chúc mừng giáo xứ nhân dịp tuần chầu. Ngài cũng giới thiệu cách tổng quát nội dung của lời Chúa hôm nay là Chúa Giêsu phục sinh hiện diện với Giáo hội cho đến tận thế. Có Chúa, mọi sự sẽ trở nên tốt đẹp như mẻ cá lạ lùng mà các tông đồ có được nhờ sự hiện diện của Chúa.

 

Trong bài giảng, cha Giuse đã triển khai sâu sắc ý tưởng có Chúa Phục Sinh hiện diện, các tông đồ năm xưa cũng như các tín hữu hôm nay sẽ có được những kết quả tốt đẹp cho công việc của mình. Nếu không có Chúa, các tín hữu chẳng thể làm gì có được giá trị cứu độ. Qua đó, cha mời gọi mọi người hãy gắn kết với Chúa Phục Sinh và để cho đời sống đức tin của mình sinh hoa kết quả dồi dào.
 

Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông trùm đại diện cộng đoàn cám ơn cha chủ tế và quý cha. Một vị đai diện tặng hoa để bày tỏ tấm lòng tri ân chân thành của toàn giáo xứ.

Thánh lễ kết thúc lúc 10h00. Các tín hữu ra về trong an vui phấn khởi vì tuần chầu năm nay được tổ chức khá chu đáo mọi bề. Nhờ đó mà cộng đoàn đã lãnh nhận dồi dào ơn Chúa.

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập209
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm191
  • Hôm nay70,214
  • Tháng hiện tại1,167,503
  • Tổng lượt truy cập71,195,260
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây