Thánh lễ An táng Cha Cố Giuse Phạm Khắc Thẩm

Thứ năm - 25/11/2021 22:22  3015
Thánh lễ an táng Cha Cố Giuse Phạm Khắc Thẩm sẽ được cử hành lúc 15g thứ Sáu, ngày 26/11/2021 tại giáo xứ Đền Thánh Sa Châu.
3b238bb0e4bc2fe276ad
Đức cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục giáo phận Bùi Chu sẽ chủ tế thánh lễ, một số cha trong giáo phận đồng tế, số ít các tu sĩ nam nữ, và giáo dân tham dự, để cầu nguyện đặc biệt cho Cha Cố và tiễn đưa Cha Cố tới nơi an nghỉ cuối cùng. Điều này có thể là một sự thiệt thòi nào đó đối với Cha Cố trong cái nhìn tự nhiên rất người.

Thánh lễ diễn ra sẽ rất trang nghiêm, nhưng trong bầu khí âm thầm, đơn giản, bởi đại dịch đang diễn ra khá phức tạp tại tỉnh Nam Định. Tuy nhiên, tại khu vực giáo xứ Đền Thánh Sa Châu vẫn còn là vùng xanh, vùng an toàn. Chính vì thế nên để đảm bảo an toàn cho Thánh lễ này, các cha đồng tế cũng sẽ giới hạn, quý tu sĩ nam nữ và giáo dân tham dự không được phép quá đông. Tất cả đều phải áp dụng 5K của Bộ Y tế, và nhất là mọi người hiệp ý cầu nguyện để chính Chúa gìn giữ chúng ta được bình an.

Thánh lễ an táng cho mọi tín hữu nói chung, cho một linh mục cả một đời hiến dâng và phó thác cho Chúa nói riêng luôn đặc biệt. Vì thế, xin mọi người vì hoàn cảnh phức tạp của đại dịch không thể hiện diện hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho Cha Cố và tiễn đưa Cha Cố đến nơi an nghỉ cuối cùng, thì ở dù ở nhà hay ở đâu cũng hiệp ý cầu nguyện để Chúa sớm đưa linh hồn Cha Cố Giuse về sum họp bên Chúa.

Tác giả: Lm. Giuse Nguyễn Văn Toanh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập264
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm225
  • Hôm nay31,807
  • Tháng hiện tại893,342
  • Tổng lượt truy cập69,953,216
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây