Cám ơn và cầu chúc Giáng Sinh và Năm Mới

Thứ ba - 21/12/2021 21:03  1622
Trọng kính quý Đức cha, quý cha,
Kính thưa quý độc giả,

Mùa Giáng Sinh và Năm Mới Dương Lịch sắp tới. Nhìn lại một năm qua, Ban Truyền thông của giáo phận đã nhận được biết bao ơn lành từ Thiên Chúa qua sự đóng góp nhiệt thành của quý độc giả, quý vị ân nhân. Nhiều độc giả góp công bằng cách nhiệt thành truy cập website của giáo phận; nhiều độc giả góp sức bằng lời cầu nguyện, những ý kiến; nhiều anh chị em góp lửa bằng cách gửi những bài viết thật hay, thật tâm tình, và ý nghĩa, nhiều người góp sức bằng công của...

Thay lời cho Ban Truyền thông của giáo phận, chúng con xin gửi tới quý Đức cha, quý cha, và toàn thể quý độc giả lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất từ tận cõi lòng. Nguyện xin Chúa tuôn đổ dồi dào phúc lành xuống trên tất cả quý Đức cha, quý cha và quý vị. Ngày lễ Giáng Sinh đã cận kề, và Năm Mới sắp đến gần, chúng con xin kính chúc quý Đức cha, quý cha, và toàn thể quý vị luôn được tràn đầy niềm vui, sức khoẻ, sự bình an và dồi dào hồng ân của Chúa Hài Đồng.

Nguyện xin Chúa Hài Đồng ban xuống cho quý vị một Mùa Giáng Sinh và Năm Mới tràn đầy thánh ân để ai nấy đều có được một nghị lực mới, một tinh thần mới, một nhiệt thành mới trong thời gian tới hầu có thể vượt qua mọi khó khăn, nhất là chiến thắng dịch bệnh và gặt hái nhiều thành công mới.

Trong tinh thần xây dựng và làm vinh danh Thiên Chúa, chúng con mong tiếp tục nhận được sự đóng góp tích cực hơn nữa của quý Đức cha, quý cha, và toàn thể quý vị về mọi mặt cho website của giáo phận. Những đóng góp của quý vị là nguồn khích lệ lớn lao để Ban Truyền thông giáo phận tích cực làm sáng danh Chúa trong sứ mạng truyền thông được Chúa trao phó. Chúng con xin gửi tới quý Đức cha, quý cha, và toàn thể quý độc giả tấm thiệp và những lời cầu chúc đơn sơ.

 
tt bui chu 2 1
 

Lm. Giuse Nguyễn Văn Toanh

Tác giả: BTT Gp. Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập306
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại679,702
  • Tổng lượt truy cập70,707,459
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây