Giáo xứ Chính Tòa: 29 em rước Chúa lần đầu

Thứ hai - 19/06/2017 07:24  4149
Trong không khí vui mừng của ngày lễ quan thầy Thiếu nhi Thánh Thể Giáo phận và tâm tình yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể, hôm Chúa Nhật kính Mình Máu Chúa Kitô, 29 em thiếu nhi giáo xứ chính tòa Bùi Chu lần đầu tiên đón rước Chúa Giêsu Thánh Thể vào trong tâm hồn đơn sơ nhỏ bé.
 
Q40A0706

Để được Chúa ngự vào trong tâm hồn, các em đã không ngừng nỗ lực phấn đấu về mặt đạo đức, học tập và nhất là giữ cho tâm hồn thật đẹp trong những năm qua.

Trước đó vào ngày 17-06, cha phó Giuse Phạm Văn Đình đã cử hành bí tích Hòa giải cho các em và phụ huynh của các em, đồng thời một lần nữa nhắc nhở cho các em ý thức hơn về lòng nhân từ và tình yêu của Thiên Chúa. Trước thánh lễ, các em có giờ chầu trọng thể thật trang nghiêm và sốt sắng.

Trong phần mở đầu thánh lễ và bài giảng, cha Giuse đã nhấn mạnh về ý nghĩa của ngày lễ và mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cách đặc biệt cho các em lãnh nhận Bí tích Thánh Thể lần đầu trong ngày hôm nay.

 
Q40A0707

Trước khi kết thúc thánh lễ, một em đại diện cho 29 em cám ơn sâu sắc tới quý cha, quý thầy, quý dì, ông bà quản, các anh chị giáo lý viên và toàn thể cộng đoàn đã giúp đỡ, dạy dỗ và cộng tác để các em có ngày lễ trọng đại này.

Nhìn những khuôn mặt háo hức, mong chờ, sự hồi hộp và niềm vui khi mặc trên mình những bộ quần áo mới, dường như ai cũng tìm lại được niềm vui rước Chúa vào tâm hồn mỗi khi tham dự thánh lễ. Xin Chúa Giêsu Thánh Thể ban cho các em biết luôn giữ Chúa ở trong lòng và đem Chúa đến với mọi người chung quanh mình.

 
rl4

Tác giả: Linh – Hoa; Ảnh: Lộ Vân

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập299
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm247
  • Hôm nay71,118
  • Tháng hiện tại1,013,335
  • Tổng lượt truy cập71,041,092
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây