Lạc Thành: 113 em lãnh nhận Bí tích Thêm sức

Thứ bảy - 30/07/2016 22:17  1581
Ngày 29/7/2016 vừa qua, giáo xứ Lạc Thành hân hoan chào đón Đức Cha Tôma, Giám mục giáo phận về thăm mục vụ, cử hành Thánh lễ tạ ơn và ban Bí tích Thêm Sức cho 113 em thiếu nhi trong giáo xứ.
 
09 giờ kém 15, Đoàn Lễ nghi được các đoàn hội trong giáo xứ đón từ Trung tâm Mục vụ tiến ra Thánh đường. Đồng tế trong Thánh lễ với Đức Cha Tôma có quý Cha trong và ngoài giáo hạt. Ngoài ra, cũng có quý phụ huynh, cha mẹ đỡ đầu, các em thiếu nhi và đông đảo bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ cùng sốt sắng hiệp dâng Thánh lễ.
 
Trong bài giảng, Đức cha nhấn mạnh, khi các em được lãnh nhận Bí tích Thêm Sức, các em sẽ bước đi trong ơn gọi làm con cái Chúa ngày càng trọn vẹn hơn và Chúa Thánh Thần là Đấng nhắc nhở, hướng dẫn các em, giúp các em thực hành những điều Chúa Giêsu dạy.
 
Tiếp đến, cha chánh xứ Giuse Lê Ngọc Hoàn giới thiệu với Đức cha 113 em đã được học đầy đủ giáo lý và kinh văn, đủ những điều kiện lãnh nhận Bí tích Thêm Sức và xin Đức cha ban Bí tích Thêm Sức cho các em.
 
Trước khi kết thúc Thánh lễ, hai em đại diện cho phụ huynh, cha mẹ đỡ đầu và các em được nhận Bí tích Thêm Sức dâng lên Đúc cha, quý Cha đồng tế lời cảm tạ và tri ân cùng những bông hoa tươi thắm thể hiện tấm lòng thành của bà con giáo dân trong giáo xứ.
 
Sau Thánh lễ, Đức cha ở lại chụp hình lưu niệm với các em lãnh nhậ Bí tích Thêm sức hôm nay.
 
Sau đây là một số hình ảnh:

 












Tác giả: Nguyễn Quang Huy

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập230
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay57,899
  • Tháng hiện tại1,220,670
  • Tổng lượt truy cập71,248,427
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây