Ca đoàn Quỹ Nhất mừng lễ các thánh Tử Đạo VN

Thứ sáu - 25/11/2016 18:42  3113
Giáo hạt Quỹ Nhất là một nơi xa xôi Giáo phận nhất, vì vậy mọi đoàn hội còn rất non trẻ và gặp nhiều khó khăn. Đến năm 2007, Đức Cha cố Giuse Hoàng Văn Tiệm quan tâm sai Cha cố Giuse Phạm Xuân Thi nguyên trưởng ban Thánh nhạc Giáo phận về coi sóc Giáo xứ Phương Lạc. Cha được các cha trong giáo hạt bầu làm đặc trách ca đoàn Giáo hạt. Kể từ đó, cha đã quan tâm giúp đỡ ca đoàn giáo hạt rất nhiều và đặc biệt cha đã nhận các Thánh Tử Đạo Việt Nam làm bổn mạng của ca đoàn Giáo hạt.
 
 
Hàng năm cứ đến dịp này, cha tổ chức cho ca đoàn mừng lễ quan thầy rất vui vẻ và sốt sắng. Vào lúc 08 giờ thứ Sáu, ngày 25 tháng 11, các ca viên trong toàn giáo hạt đã về Giáo xứ Phương Lạc mừng lễ Quan Thầy và góp gần 20 tiết mục văn nghệ để ngày lễ thêm phần long trọng và sốt sắng hơn.
 
09 giờ 30, Cha quản hạt Giuse Phạm Quang Vinh chủ tế Thánh lễ, trên chục cha trong Giáo hạt đồng tế, quý chức của các giáo xứ và hơn 300 ca viên trong toàn giáo hạt sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho các ca viên được nhiệt tình phụng sự Chúa bằng những lời ca tiếng hát.

 
 
Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế chúc mừng cha đặc trách và tất cả các ca viên trong toàn giáo hạt. Ca đoàn là một thành phận rất quan trọng trong thánh lễ, vì vậy các ca viên cần sốt sắng hơn trong việc phục vụ thánh lễ của mình. Trong bài giảng, cha JB Mai Quang Tuyến, chánh xứ Ân Phú đã khuyên nhủ các ca viên nhiệt tâm noi gương các Thánh Tử Đạo và mời gọi tất cả các ca viên cùng hát bài “giọt máu đào”.
 
Cuối lễ ông Giuse Bùi Văn Mão, trưởng ca đoàn Giáo hạt cảm ơn cha quản hạt, cha đặc trách, quý cha, quý chức, quý khách và cộng đoàn. Các ông trưởng đại diện các xứ tặng hoa quý cha đồng tế. Sau thánh lễ, mọi người cùng chung vui trong bữa tiệc mừng quan thầy.

 
 

 
Một số hình ảnh liên hoan văn nghệ của ngày mừng bổn mạng:
 








Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập228
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay13,664
  • Tháng hiện tại841,441
  • Tổng lượt truy cập69,901,315
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây