Lễ chính tiệc tuần chầu Lạc Thiện

Thứ hai - 28/11/2016 18:52  3488
Giáo xứ Lạc Thiện nằm trên địa bàn xã Nghĩa Thành – Nghĩa Hưng – Nam Định. Tuần chầu lượt của giáo xứ diễn ra vào Chúa Nhật thứ nhất Mùa Vọng.
 
Vào lúc 9h15, đón đoàn lễ nghi từ nhà Mục vụ ra thánh đường. Mở đầu Thánh lễ, cha quản hạt Giuse Phạm Quang Vinh mời gọi tất cả mọi người hãy dọn tâm hồn để tham dự Thánh lễ cũng như chuẩn bị đón Chúa Giêsu Hài Đồng đến với mỗi người chúng ta. Ngài cũng có lời chúc mừng đến giáo xứ nhân tuần chầu lượt.

 
 
Trong bài giảng, cha Giuse Phạm Văn Tứ chánh xứ Nghĩa Dục đã nói về ý nghĩa của Mùa Vọng. Trong cuộc sống của chúng ta ai cũng có những mong chờ, đợi, còn nhỏ chúng ta mong mẹ về chợ, lớn lên chúng ta có gia đình rồi lại mong chồng đi làm ở xa về, mong vợ đi xa về chẳng hạn. Còn trong Phụng vụ, mùa vọng là chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh sắp tới, trong mùa vọng này chúng ta hãy chuẩn bị tâm hồn trong sạch để đón chúa Hài Đồng đến với chúng ta.

 
 
Cuối lễ ông trùm chánh lên có lời cảm ơn cha chủ tế, quý cha trong và ngoài giáo hạt, quý khách xa gần và toàn thể cộng đoàn. Một vị lên tặng hoa cha chủ tế.

 
 


 

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập260
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm220
  • Hôm nay61,322
  • Tháng hiện tại648,204
  • Tổng lượt truy cập70,675,961
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây