Phú Hải ngày vui

Thứ hai - 21/08/2017 09:54  3601
Chúa Nhật ngày 20/8/2017 vừa qua là một ngày thật ý nghĩa đối với Giáo xứ Phú Hải, và đặc biệt là đối với các em thiếu nhi trong giáo xứ bởi “Hội chợ hè 2017 giáo xứ Phú Hải” đã diễn ra trong sự háo hức chờ mong của các em. Sự háo hức chờ mong đó được thể hiện rất rõ qua sự có mặt đầy đủ của các bạn thiếu nhi trong giáo xứ trước giờ khai mạc.

Theo Cha xứ Vinhsơn, hội chợ diễn ra với ý nghĩa: “Chúng ta tổ chức hội chợ hè cho các em không giống như ngoài xã hội, bởi trong những trò chơi của chúng ta ngoài mục đích vui vẻ còn có chiều kích giáo dục đức tin nữa”. Và quả thật, điều đó đã được thể hiện rất rõ qua các trò chơi tập thể cũng như các trò chơi trong các gian hàng hội chợ.

“Kéo co” là trò chơi tập thể giáo dục cho các em tinh thần đoàn kết. Qua trò chơi “Viết kinh Kính Mừng”, các em biết cất lời ca tụng Thiên Chúa và Đức Trinh Nữ. Trong trò chơi “Vẽ tranh”,  các em thể hiện tình yêu gia đình luôn có Thiên Chúa đồng hành. Bên cạnh đó, tên các gian hàng hội chợ cũng mang chiều kích giáo dục đức tin như “Dẫn chiên về chuồng”, “Người phụ nữ Samaria”…

Có thể nói Hội chợ đã diễn ra và gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp. Điều đó được thể hiện qua gương mặt tràn đầy niềm vui không chỉ của các em Thiếu Nhi mà của cả những người đồng hành như Cha xứ, các anh chị Giáo lý viên, các ông bà quản, các bậc phụ huynh và các thành phần tham dự khác. Ước mong sao những kỷ niệm đẹp này sẽ mãi còn lưu giữ trong lòng những người tham dự.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội chợ hè giáo xứ Phú Hải 2017:

 
2
5
6
11

Tác giả: TT Phú Hải

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập293
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm244
  • Hôm nay53,097
  • Tháng hiện tại1,075,097
  • Tổng lượt truy cập71,102,854
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây