Tân Lý: Thánh lễ ban bí tích Thêm sức

Thứ sáu - 18/08/2017 08:09  3398
Giáo xứ Tân Lý hân hoan chào đón Đức Cha Toma Giám mục Giáo phận về dâng lễ và ban Bí tích Thêm sức cho 62 em vào 09 giờ thứ Sáu, ngày 18 tháng 08 năm 2017.
 
IMG 4911

Trải qua 3 năm say sưa học giáo lý, hôm nay các em vui mừng lãnh nhận Chúa Thánh Thần không chỉ tràn ngập trong tâm hồn các em được lãnh nhận. Niềm vui này lan tỏa toàn giáo xứ.

Đức Cha chủ tế thánh lễ và nghi thức Thêm sức, Cha quản hạt Ninh Cường và Cha chánh xứ đồng tế, hầu hết phụ huynh của các em và rất đông giáo dân tham dự thánh lễ để cầu nguyện đặc biệt cho các em trong ngày trọng đại này.

 
IMG 4919

Trong bài giảng, Đức Cha chúc mừng các em đã hoàn thành chương trình học hỏi giáo lý để đủ điều kiện lãnh nhận bí tích Thêm sức. Nhờ việc lãnh nhận bí tích này, các em trở thành những Kitô hữu trưởng thành. Từ đây các em sẽ dùng chính đời sống tốt lành của mình mà rao giảng Tin mừng, làm chứng cho Chúa Kitô ngay trong môi trường các em sống và học tập.

Sau bài giảng, Cha xứ giới thiệu các em đã hoàn thành việc học hỏi giáo lý lên Đức Cha và kế đó Đức cha đã ban Bí tích Thêm sức cho các em. Niềm vui được lãnh nhận bí tích Thêm sức lộ rõ trên khuôn mặt của các em qua ánh mắt và nụ cười.

Cuối Thánh lễ, một em đại diện cho tất cả các em tri ân Đức Cha, quý Cha, quý Dì, Ban Giáo lý, các anh chị huynh trưởng và toàn thể cộng đoàn.

 
IMG 4998

Sau Thánh lễ mọi người ra về trong niềm vui hân hoan khi lòng tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần. Ước mong qua biến cố trọng đại hôm nay, các em sẽ luôn sống xứng đáng với ơn Chúa Thánh Thần đã lãnh nhận.

Tác giả: Dom. Bùi Lữ - Ảnh: Đồng Thanh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập283
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm257
  • Hôm nay54,136
  • Tháng hiện tại1,076,136
  • Tổng lượt truy cập71,103,893
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây