Đại Đồng ra mắt Ban Mục vụ Di dân

Thứ ba - 06/10/2015 04:52  2754
Hôm nay, Chúa Nhật 27 thường niên năm B, giáo họ nhà xứ Đại Đồng mừng lễ quan thầy, điều đặc biệt trong thánh lễ năm nay là sự ra mắt của Ban phục vụ di dân tại Hà Nội. Có lẽ vì lý do trên mà công tác chuẩn bị năm nay khá chu đáo.
 

Trước khi thánh lễ bắt đầu vào lúc 18h00, cộng đoàn đã tổ chức cuộc rước kiệu cung nghinh Đức mẹ Mân Côi và các thánh xung quanh Đền Thánh.

Mở đầu thánh lễ, cha xứ chúc mừng cộng đoàn nhân dịp mừng quan thầy, đồng thời xin mọi người cầu nguyện cho anh em trong ban phục vụ luôn sáng suốt và khôn ngoan để chu toàn trách nhiệm trong suốt nhiệm kì.

 

Trong giảng, cha xứ đã diễn giải cho cộng đoàn thấy được sức mạnh và tầm ảnh hưởng của chuỗi Mân Côi. Cha nói: “Đã nhiều lần Đức Mẹ hiện ra tại Lộ Đức, tại Phatima, tại La Vang Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới. Nơi nào Mẹ cũng an ủi, động viên và khuyên nhủ các con hãy ăn năn sám hối, siêng năng lần hạt Mân Côi. Mẹ mong muốn cho tất cả chúng ta được thừa hưởng Nước Trời, Mẹ muốn chúng ta là con cái của Mẹ, liên kết với Mẹ bằng lời kinh Mân Côi, hiệp nhất với Mẹ để cùng chiến thắng quyền lực của sự dữ”.

Trước khi kết thúc thánh lễ, cha xứ giới thiệu với cộng đoàn Ban Mục vụ Di dân tại Hà Nội. Mọi người ra về trong tâm tình hân hoan cảm tạ vì Thiên Chúa đã ban cho thế giới một người Mẹ thật tuyệt vời.

 

Tác giả: Trần Tuyến Loan

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập212
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay15,804
  • Tháng hiện tại534,307
  • Tổng lượt truy cập69,594,181
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây