ĐCV Bùi Chu khai mạc Gioan Phaolô II Cup 2015

Thứ bảy - 17/10/2015 06:20  3269
17h, 16/10/2015, tại Quảng trường Gioan Phaolô II, ĐCV Bùi Chu tổ chức khai mạc Giải thể thao Gioan Phaolô II Cup lần thứ V. Mục đích của mỗi mùa giải là nhằm giúp cho các chủng sinh ý thức được tầm quan trọng của thể lực và sức khỏe trên hành trình theo Chúa. Đây cũng là dịp để gắn kết tình huynh đệ giữa các thành viên trong lớp và trường. Giải thi đấu sẽ bao gồm các môn: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn. Quý Cha nội trú sẽ tham dự giải bóng bàn cùng anh em chủng sinh và là trọng tài chính cho các trận đấu. Trận chung kết của giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 18/11/2015.

Hiện diện trong Lễ Khai Mạc, có quý Cha trong Ban Giám Đốc, quý Cha giáo, quý thầy phó tế và toàn thể anh em chủng sinh đang theo học tại ĐCV.
Cha Phó giám đốc Đaminh Trần Ngọc Đăng đại diện cho quý Cha chia sẻ những tâm tình và ý nghĩa của giải thi đấu Thể Thao Gioan Phalô II.
Cha Văn Phòng Giuse Trần Thiện Tĩnh, đặc trách văn hóa thể thao ĐCV, tuyên bố khai mạc.

 
 
 
Thầy Vinh Sơn Phan Văn Uân – trưởng ban tổ chức, đại diện cho toàn thể anh em chủng sinh cám ơn quý Cha và hứa sẽ cố gắng tổ chức các trận đấu đẹp: Mang trên mình màu cờ sắc áo của mỗi lớp, anh em chúng con sẽ thi đấu hết mình nhưng chúng con sẽ không quên ý thức rằng mình là những người đang theo Chúa trên đường ơn gọi để cống hiến những trận đấu và lối chơi fair-play nhất.
 

 

 
Cũng trong bầu khí của Buổi Khai Mạc, trận đấu đầu tiên (bốc thăm) diễn ra khá kịch tính và hấp dẫn giữa hai khóa đầu tiên của ĐCV (lớp Thần I và Thần II). Lớp Thần I đã 3 lần vô địch nên khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Cùng trong suy nghĩ ấy, anh em lớp Thần II vào trận đấu với tâm lý thoải mái và thi đấu cống hiến.
 



 
Yếu tố bất ngờ luôn làm cho giải đấu hấp dẫn và làm “lạc hướng” các nhà chuyên môn. Khi tiếng còi khai mạc cất lên, quý thầy Thần II chiếm thế thượng phong tiên lên và kết thúc hiệp một, hai bàn thắng nghiêng về lớp Thần II. Quý Thầy Thần I có lối đá tấn công, cộng với kỹ thuật và thể lực, đã hoàn toàn làm chủ hiệp hai, và kết thúc trận đấu với 2 bàn gỡ hòa. Mỗi đội được 1 điểm.
 
Trận đấu kết thúc trong niềm vui của cả hai đội và toàn thể khán giả, tuy có phần tiếc nuối của quý Thầy Thần II.
 

Bầu khí thân tình, tiếng hát vang dội, kết quả đẹp trong trận khai mạc,… là những điểm được ghi nhận và hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn và mãn nhãn tiếp theo.

Ban Văn Hóa ĐCV
 
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập170
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại869,243
  • Tổng lượt truy cập69,929,117
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây