Caritas hạt Quỹ Nhất mừng bổn mạng

Chủ nhật - 30/08/2020 00:38  1348
Caritas giáo hạt Quỹ Nhất đã mừng lễ thánh Gioan Tẩy Giả b trảm quyết, quan thầy Caritas giáo hạt và tiếp nhận 301 hội viên mới vào 09g30 thứ Bảy, ngày 29 tháng 08 năm 2020, tại nhà thờ giáo xứ Ân Phú.

Cha quản hạt chủ tế và quý cha đồng tế, quý sơ, quý thầy, Caritas các giáo xứ cùng hội viên cũ mới, và khá đông giáo dân trong xứ sốt sắng tham dự thánh lễ.

 
img 0637

Trước thánh lễ vào lúc 08g, quý khách cùng các hội viên được nghe cha phó giám đốc Caritas giáo phận nói về ý nghĩa và linh đạo của Caritas Việt Nam, cũng như kinh nghiệm thực thi bác ái.

Mở đầu thánh lễ, Cha chủ tế chúc mừng quan thầy Cairitas giáo hạt Quỹ Nhất và chúc Caritas giáo hạt ngày một thăng tiến nhờ thánh quan thầy phù trợ. Cha mời gọi mọi người sốt sắng cầu nguyện cho những hoạt động bác ái của giáo hạt gặt được thành công tốt đẹp.

 
img 0639

Trong bài giảng, Cha xứ Lạc Hồng đã diễn giải sứ mệnh của thánh Gioan tẩy giả và mời gọi mọi người sống trọn vẹn sứ mệnh Chúa đã trao phó cho mình. Là Kitô hữu, mọi người sống bổn phận làm chứng cho đức tin; là cha là mẹ, hãy chu toàn bổn phận chăm lo cho các con;  là vợ là chồng hãy yêu thương nhau và cùng nhau làm chứng nhân cho Chúa, cho sự thật...

Sau bài giảng là nghi thức tiếp nhận thêm 301 hội viên vào gia đình Caritas giáo hạt do cha giám đốc Gioan. B Mai Quang Tuyến chủ sự. Qua đó nghi thức này, số hội viên Cariatas trong giáo hạt nân lên con số 2800.

Thánh lễ kết thúc trong niềm vui. Một vị đại diện dâng lời cảm ơn quý cha, quý thầy, quý sơ, quý chức cùng mọi người đã hiện diện và giúp đỡ cho ngày lễ được long trọng và sốt sắng. Một vị khác dâng lên quý cha lẵng hoa tươi để bày tỏ lòng biết ơn chân thành.

 
img 0646

Tác giả:  Giuse Ngọc Năng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập276
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay34,591
  • Tháng hiện tại896,126
  • Tổng lượt truy cập69,956,000
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây