Di dân BC tại Hà Nội khai mạc giải bóng đá

Thứ sáu - 17/07/2020 21:31  2173
Để hướng tới ngày đại lễ quan thầy di dân Giáo phận Bùi Chu tại Hà Nội được tổ chức vào cuối tháng 08, tiểu ban Mục vụ Di dân Bùi Chu tại Hà Nội khai mạc “Giải Bóng Đá di dân Giáo phận Bùi Chu tại Hà Nội lần thứ V - 2020” lúc 18g30, ngày 12 tháng 7 năm 2020, tại sân Thiên Trường, số 32 Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội.
 
anh 1

Giải bóng đá năm nay diễn ra từ ngày 12/07 đến cuối tháng 08, với sự tham gia của 20 đội bóng đến từ các cộng đoàn và được chia thành 4 bảng thi đấu. Các đội sẽ đá vòng tính điểm để tìm ra đội có hiệu số cao nhất vào đá các trận tứ kết, bán kết, chung kết và tìm ra đội bóng vô địch cho mùa giải năm nay.

Qua giải đấu này, các cầu thủ có cơ hội rèn luyện sức khỏe và tăng thêm tinh thần đoàn kết, hiệp nhất, yêu thương giữa các giáo xứ, giáo họ của những người con xa quê Bùi Chu.

 
anh 3

Về tham dự buổi khai mạc giải bóng đá năm nay, có sự hiện diện của ban Mục vụ Di dân Giáo phận Bùi Chu tại Hà Nội, trưởng phó các ban ngành, các cộng đoàn, các đội bóng và đông đảo cổ động viên từ mọi nơi về sân Thiên Trường để cổ vũ cho đội bóng của mình.

Mở đầu phần khai mạc, MC giới thiệu các thành phần tham dự của giải bóng năm nay. Sau đó, quý vị đại diện các cầu thủ, tổ trọng tài nói lên sự quyết tâm làm nên một giải bóng lành mạnh, trung thực, đoàn kết. Sau cùng, được sự ủy quyền của cha Giuse đặc trách di dân Giáo phận, anh Vinhsơn Đặng Văn Thơ, trưởng ban mục vụ di dân Bùi Chu tại Hà Nội đại diện cho ban tổ chức nguyện kinh, xin Chúa thánh hóa và chúc lành cho mùa giải nhờ lời chuyển cầu của Thánh Monica quan thầy. Anh cũng nói lên những tâm tình, lời động viên, chúc mừng các cầu thủ và chính thức công bố khai mạc “Giải bóng đá Di dân Giáo phận Bùi Chu tại Hà Nội lần thứ V – 2020”

 
anh 4

Sau tiếng pháo khai mạc, các cặp đấu của các bảng nhanh chóng làm thủ tục để trận đấu chính thức được bắt đầu.
 
anh 8

Kết thúc lượt đá thứ nhất và kết quả các bảng đấu như sau:
Bảng A: CĐ Thủy Nhai thắng CĐ Lạc Nam: 3-2 ; CĐ Thanh Thủy thắng CĐ Triệu Thông: 2-0.
 Bảng B: CĐ Phú Ninh thắng CĐ Hà Cát: 2-0 ; CĐ Đồng Tâm thắng CĐ Lạc Thành: 2-1.
Bảng C: CĐ Phú Thọ thắng CĐ Vạn Lộc: 1-0 ; CĐ Đại Đồng hòa CĐ Kính Danh 1-1.
Bảng D: CĐ Xuân Dục hòa CĐ ĐT Hưng Nghĩa: 1-1 ; CĐ Thiện Giáo thắng CĐ Định Hải: 5-1.

 
anh 9
anh 10

Tiếng còi của trọng tài vang lên, các trận đấu diễn ra trong ngày khai mạc đầy kịch tính giữa các đội bóng trong tinh thần đoàn kết, hiệp nhất, huynh đệ đã khép lại ngày khai mạc giải bóng đá. Các đội bóng sẽ tiếp tục thi đấu vào tối Chủ Nhật hàng tuần tiếp theo, để tìm ra nhà vô địch cho mùa giải bóng đá năm nay và cùng nhau hướng về ngày Đại lễ Di dân Giáo phận Bùi Chu năm 2020 vào cuối tháng 08.

Tác giả: Phanxicô Xavie Nguyễn Văn Tú

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập202
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại863,537
  • Tổng lượt truy cập69,923,411
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây