Nhóm SVCGBC-Nam Định mừng lễ quan thầy

Thứ ba - 11/12/2018 21:09  1504

Thứ Bảy ngày 8/12/2018, nhóm SVCG Bùi Chu – Nam Định đã long trọng tổ chức lễ quan thầy Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội và sinh nhật lần thứ VIII với chủ đề: “Cảm tạ và tri ân” tại giáo xứ Phong Lộc.

Để chương trình có thể thành công tốt đẹp, ban điều hành cùng các thành viên trong nhóm đã tích cực chuẩn bị thật kỹ càng, chu đáo trong nhiều tuần liền từ truyền thông, sân khấu, văn nghệ, ẩm thực,.. Tất cả đều mong muốn mang đến cho các bạn trẻ SVCG Bùi Chu – Nam Định một chương trình mừng lễ quan thầy và sinh nhật nhóm thật sôi động nhưng đầy đủ ý nghĩa.

17h30, chương trình bắt đầu với phần ghi danh. Vì lý do thời tiết mà chương trình đã bị lùi lại nửa tiếng, tuy nhiên không vì thế mà tinh thần nhiệt huyết của các bạn trẻ trong nhóm SVCG Bùi Chu-Nam Định bị giảm xuống nhưng trái lại càng được hun đúc hơn.

Sau phần ghi danh là thánh lễ Mừng Kính Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội quan thầy của nhóm. Thánh lễ được tổ chức trọng thể trong tâm tình “cảm tạ và tri ân” của các bạn sinh viên trong nhóm. Trong thánh lễ các bạn dâng của lễ với tâm tình sốt sắng cùng với niềm tin và hy vọng về một tương lai phát triển mạnh mẽ của nhóm.

Sau thánh lễ là bữa tiệc thân mật cùng cha đặc trách và các thành viên. Trong lúc dùng bữa, mọi người được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đã được chuẩn bị kỹ càng trong thời gian dài rất sôi động và mang ý nghĩa.

Chương trình khép lại với bao khoảnh khắc đáng nhớ, những niềm vui, hạnh phúc của các bạn khi ngồi bên nhau, cùng nhau múa những bài hát cử điệu đầy ý nghĩa, Thành công của chương trình là giúp cho các bạn trẻ có thể quy tụ lại, cùng nhau sinh hoạt trong bầu khí vui tươi, đạo đức. Đây cũng là điều mong ước của ban điều hành tổ chức chương trình hướng đến.

Nhóm chúng con xin dâng lên Chúa và mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội quan thầy tâm tình cảm tạ vì biết bao ơn lành đã ban xuống trên nhóm và từng người. Chúng con cũng xin tri ân quý cha đặc trách, quý ân nhân, anh chị cựu, ban điều hành nhóm đã hy sinh thầm lặng, nhiệt tình giúp đỡ chúng con trong chương trình mừng lễ quan thầy và sinh nhật nhóm.

Tác giả: Btt SVCG Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại590,338
  • Tổng lượt truy cập70,618,095
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây