Lời nguyện tín hữu CN II MC

Thứ năm - 18/02/2016 19:24  2623

CHÚA NHẬT II MÙA CHAY

Chủ tế: Anh chị em thân mến, khi tỏ vinh quang cho các môn đệ, Chúa Giêsu muốn củng cố niềm tin cho các ông trước mầu nhiệm thập giá. Chúng ta cùng cảm tạ và cầu xin Chúa nâng đỡ đức tin yếu kém của chúng ta.

1. Abraham đã tin vào Thiên Chúa, và nhờ đó ông được kể là người công chính / Chúng ta cùng cầu xin cho mọi thành phần dân Chúa / luôn tin tưởng vào Chúa / và tích cực trở nên dấu chỉ tình thương của Chúa giữa thế gian.

2. Điểm đến của lý trí là nhận ra Đấng siêu việt vượt lên trên mọi khả năng hiểu biết của con người / Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các nhà khoa học / biết dùng khả năng của mình để khám phá / tin nhận và tôn vinh quyền năng Chúa.

3. Đây là Con Ta yêu dấu, hãy vâng nghe lời Người / Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho những người dự tòng / và những tội nhân nghe được tiếng Chúa / và nhanh chóng trở về với Chúa trong Mùa Chay thánh này.

4. Đang khi cầu nguyện, dung mạo Người được biến đổi sáng láng / Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người chúng ta / biết yêu mến và siêng năng tìm gặp Chúa trong cầu nguyện / để chính Chúa biến đổi chúng ta mỗi ngày nên giống Chúa hơn.

Chủ tế: Lạy Chúa Giêsu, xin nhận lời chúng con cầu nguyện mà ban cho chúng con một đức tin kiên vững, để khi an vui cũng như lúc muộn phiền, chúng con luôn bền tâm vác thập giá theo chân Chúa đến cùng. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập321
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm298
  • Hôm nay58,932
  • Tháng hiện tại1,080,932
  • Tổng lượt truy cập71,108,689
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây