Khai mạc Giải bóng đá Dự tu Bùi Chu tại Hà Nội

Chủ nhật - 25/09/2016 15:05  2905
Vào lúc 8h30 sáng ngày 25/09/2016 tại sân bóng Thái Sơn, số 1 đường Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Dự tu Bùi Chu – BC UNI-ON 2016 với sự góp mặt đông đảo anh em Dự tu đến từ 5 nhóm: Làng Tám, Thái Hà, Cầu Giấy, Phùng Khoang và Cổ Nhuế. Đặc biệt đến tham dự buổi khai mạc còn có sự hiện diện của quý Thầy Đại Chủng viện Thánh Giuse Hà Nội đồng hành cùng với các nhóm trong niên học 2016 - 2017.
 

Mở đầu cho buổi khai mạc, anh trưởng Ban đại diện giới thiệu thành phần tham dự gồm quý Thầy và các đội bóng của từng nhóm. Đồng thời anh cũng nêu lên thể lệ thi đấu trong giải đấu: các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất để vào trận chung kết. Kế đến, một Thầy đại diện cho quý Thầy lên phát biểu đôi điều với các anh em Dự tu Bùi Chu trong lễ khai mạc. Thầy nhắn nhủ tới các cầu thủ thi đấu trong tinh thần huynh đệ cùng phát triển, nâng cao sức khỏe, tạo tinh thần tốt để phục vụ cho việc học tập, tu luyện được tốt và sau cùng là tuyên bố khai mạc giải bóng đá cho anh em.

Trong ngày khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu tranh tài giữa Phùng Khoang gặp Cầu Giấy và Làng Tám gặp Cổ Nhuế. Dưới tiết trời mát mẻ của mùa thu, dường như các cầu thủ hưng phấn hơn. Ai cũng mang trong mình một khí thế đầy quyết tâm dành chiến thắng. Các trận đấu diễn ra kịch tính, đầy hấp dẫn. Trên sân cỏ, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền bóng sắc sảo, những pha tấn công mãn nhãn và tạo nên những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Lượt trận đầu tiên kết thúc với tỉ số các trận đấu như sau: Phùng Khoang 6 - 1 Cầu Giấy, Làng Tám 9 - 0 Cổ Nhuế.

Các trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào các Chúa nhật tiếp theo hứa hẹn sẽ đem lại một mùa giải đầy sôi động và ý nghĩa.

Dự tu Bùi Chu
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập269
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm210
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại883,573
  • Tổng lượt truy cập69,943,447
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây