ĐCV Bùi Chu: Đi Đàng Thánh giá trọng thể

Thứ bảy - 22/09/2018 22:16  2721
Ôi, Thập Giá Chúa Kitô!

Sống trong tâm tình tháng kính Thánh giá Chúa Kitô, tối ngày 21/09/2018, toàn thể gia đình Đại Chủng Viện Đức Mẹ Vô Nhiễm Bùi Chu đã tổ chức đi Đàng Thánh giá trọng thể từ phân khoa triết học sang tiền sảnh của khoa thần học.

 
anh 2
 
Theo chân Chúa Giêsu trong từng chặng Đàng Thánh giá, toàn thể chủng sinh như đắm chìm trong hành trình cùng Mẹ Maria theo chân Con mình lên đỉnh đồi Gôn-gô-tha. Tất cả ý thức rằng, chỉ qua con đường khổ giá, chỉ khi đứng dưới chân Thánh giá Chúa Kitô, chúng ta mới dám chân nhận sự thật về mình và can đảm cùng bước đi với Chúa trong từng giây phút của mỗi ngày sống.
 
anh 3

Buổi đi Đàng Thánh giá trọng thể kết thúc với phép lành của cha tổng giám linh như tăng thêm niềm vui hân hoan và can trường cùng vác Thánh giá theo gương Chúa Giêsu mỗi ngày trong đời sống.
 
Sự lắng đọng sâu xa ở nơi tất cả tâm hồn mỗi chủng sinh, nhưng con tim lại ngập tràn hân hoan hát lên: “Lạy Chúa, xin cho con bước đi với Ngài, xin cho con cùng vác với Ngài, thập giá trên đường đời con đi. Lạy Chúa, xin cho con đóng đinh với Ngài, xin cho con được chết với Ngài, để được sống với Ngài vinh quang”.
 
img 4215
Ban Văn Hóa ĐCV
 
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập290
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm238
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại684,984
  • Tổng lượt truy cập70,712,741
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây