ĐCV Bùi Chu khai mạc Gioan Phaolô II Cup 2018

Thứ hai - 24/09/2018 22:55  2534
Lúc 16h, 24/09/2018, tại Quảng trường Gioan Phaolô II, ĐCV Bùi Chu đã chính thức khai mạc Giải thể thao Gioan Phaolô II Cup. Mục đích của mỗi mùa giải là nhằm giúp các chủng sinh ý thức được tầm quan trọng của việc rèn luyện thể lực và sức khỏe trên hành trình theo Chúa. Đây cũng là dịp để gắn kết tình huynh đệ giữa các thành viên trong lớp và trường. Riêng năm nay, tinh thần của giải có sự thay đổi: giải bóng đá không chỉ giúp cho tình huynh đệ thêm gắn kết, mà mỗi cầu thủ còn thể hiện tinh thần huynh đệ trong từng trận đấu. Như thế, xây dựng tình huynh đệ là một sự chủ động từ phía từng cá nhân đem vào giải đấu. Trận chung kết của giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/10/2018.
 
anh 1 1

Hiện diện trong Lễ Khai Mạc, có quý Cha trong Ban Giám Đốc, quý Cha giáo và toàn thể anh em chủng sinh đang theo học tại ĐCV. Cha Phó giám đốc Đaminh Trần Ngọc Đăng đại diện cho quý Cha chia sẻ những tâm tình và ý nghĩa của giải thi đấu Thể Thao Gioan Phalô II. Cha Giuse Phạm Văn Thanh, đặc trách thể thao ĐCV, tuyên bố khai mạc.
 
anh 2 1
 
anh 3 1
 
img 4291

Thầy Đaminh Vũ Văn Trường, trưởng ban tổ chức, đại diện cho toàn thể anh em chủng sinh cám ơn quý Cha và hứa sẽ cố gắng tổ chức các trận đấu đẹp: Mang trên mình màu cờ sắc áo của mỗi lớp, anh em chúng con sẽ thi đấu hết mình nhưng chúng con sẽ không quên ý thức rằng mình là những người đang theo Chúa trên đường ơn gọi để cống hiến những trận đấu và lối chơi fair-play nhất. 
 
anh 4

Cũng trong bầu khí của Buổi Khai Mạc, trận đấu đầu tiên diễn ra khá kịch tính và hấp dẫn giữa hai đội Triết I và Triết II, cả hai đội cùng nhập cuộc với tâm lý thoải mái và thi đấu cống hiến.
 
img 4294

Kết thúc trận đấu với kết quả hai đều - một kết quả khá hài lòng cho cả hai đội và sự kỳ vọng của khán giả. Kết quả này phản ảnh đúng với những dự đoán từ phía các chuyên gia về bóng đá.
 
img 4313

Bầu khí thân tình, tiếng hát vang dội, kết quả đẹp trong trận khai mạc là những điểm được ghi nhận và hứa hẹn những trận cầu kịch tính và hấp dẫn tiếp theo.
Ban Văn Hóa ĐCV
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập280
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm250
  • Hôm nay52,719
  • Tháng hiện tại914,254
  • Tổng lượt truy cập69,974,128
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây