Dòng MTG & Caritas Gp chia sẻ yêu thương

Thứ sáu - 03/12/2021 23:00  1224
Mẹ Têrêsa Calcutta đã nói: “Chúng ta cảm thấy điều chúng ta đang làm chỉ là một giọt nước trong đại dương. Nhưng đại dương sẽ ít hơn bởi thiếu đi giọt nước ấy”. Cùng với tâm tình đó, thứ Năm, ngày 02 tháng 12 năm 2021, Dòng Mến Thánh Giá Kiên Lao Bùi Chu do Dì Têrêsa Phạm Thúy Cậy - Trưởng Ban Bác ái, đã cùng với Caritas Giáo phận gồm có: Cha Gioan B. Mai Quang Tuyến - Giám Đốc Caritas Bùi Chu, Cha Đaminh Phạm Minh Hạnh - Phó Giám đốc, quý Thầy, quý Dì Văn phòng, chia sẻ yêu thương với bà con đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid.
 
1anh

Trong chuyến đi lần này, Hội Dòng cùng văn phòng Caritas chia sẻ 1500 phần quà cho bà con đang bị phong tỏa tại xứ Ngọc Tiên, họ Tây Hòa thuộc xứ Nam Hòa, 15 khu cách ly tập trung và 5 khu điều trị F0 trong huyện Xuân Trường và huyện Hải Hậu.
 
3anh

Trước khi trao những phần quà tới mọi người, chị em trong Hội Dòng rất hào hứng, cùng nhau chuẩn bị những phần quà gói trọn yêu thương, để gửi tới bà con đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid. Chị em trong Hội Dòng cũng rất muốn được hiện diện để đến và trao yêu thương với mọi người, nhưng do dịch bệnh cũng phức tạp nên Dì trưởng ban Bác ái đại diện Hội Dòng hiện diện trong ngày đi trao quà. Các chị em ở nhà hướng về trong tâm tình hiệp thông và trong lời cầu nguyện cho mọi người có sức khỏe, sự bình an và đại dịch mau qua. Đó cũng là sứ mạng của Hội Dòng là chuyển cầu nơi nguyện đường và trong cuộc sống.
 
4anh

Chuyến đi trao quà kết thúc nhưng tình yêu thì không cạn, vì mọi con tim vẫn hướng về nhau trong lời cầu nguyện. Nguyện xin Thiên Chúa giàu lòng thương xót chúc lành và ban bình an cho toàn thế giới, để mọi người được mạnh mẽ trong đức Tin, vững vàng trong đức Cậy, nồng nàn trong đức Mến giữa cuộc sống đầy khó khăn, thử thách này.
 
5anh

Tác giả: Nt. Mến Thánh Giá

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập379
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,107,631
  • Tổng lượt truy cập71,135,388
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây