Xuân Yêu Thương Của Bé

Thứ bảy - 06/02/2016 10:37  1483
Hòa với không khí rộn ràng sắc xuân, ngày 27/12 Âm lịch. Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Hồng – Dòng Trinh Vương giáo xứ Tân Lý tổ chức “Hội chợ xuân yêu thương” cho các bé, với mục đích để các bé có được một không gian vui chơi thật ý nghĩa, ấm áp nghĩa tình giữa cô và cháu.

Du xuân cùng Mầm Non Tư Thục Hoa Hồng hôm nay gồm 2 phần: Phần 1 là 9 tiết mục văn nghệ vui xuân thật ý nghĩa do cô và trò trong trường thể hiện. 

Sau các tiết mục văn nghệ, hơn 200 trẻ ( từ 24 tháng tuổi -  3 tuổi) trong trường được các bậc phụ huynh dẫn đi sắm quà tại 7 gian hàng do các cô kết hợp với các em huynh trưởng, lễ sinh và ca đoàn trong giáo xứ chuẩn bị và tổ chức. Đầu tiên là các bậc phụ huynh và các bé bước vào khu Ẩm Thực, đến với quán “Phở Quê Tôi” mang đậm hương vị quê – ngon như mẹ làm.

Tiếp đến, các bé bước vào thế giới dành riêng cho mình với nhiều nét ngộ nghĩnh dễ thương của các quầy hàng: Bay bay cùng bé, ô la la bim thật tuyệt, hoa trái bốn mùa, xúc xích ngon ngon…  Quả thật, ngày hôm nay mọi vật dường như lung linh hơn, rực rỡ hơn, náo nhiệt hơn.

Ước mong của các cô trong trường là một ngày không xa ngôi Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Hồng – Dòng Trinh Vương giáo xứ Tân Lý được các cấp lãnh của nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động để được tự do đón nhận trẻ từ 1 tuổi – đến 5 tuổi. Trẻ lớn hơn sẽ có nhiều tổ chức thăng tiến toàn diện con người hơn đặc biệt dạy cho trẻ biết kính Chúa, yêu nước theo gương tiền nhân xưa.

 














Tác giả: Truyền thông Tân Lý

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập260
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay56,198
  • Tháng hiện tại1,218,969
  • Tổng lượt truy cập71,246,726
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây