ĐCV Bùi Chu tất niên và đón năm mới

Thứ năm - 04/02/2016 01:03  1760
Hôm nay, 4/2/2016 (26 Tết), chủng sinh đoàn Bùi Chu quy tụ về ĐCV để cùng Đức Cha, quý Cha trong Ban giám đốc và quý Cha giáo tất niên và đón mừng năm mới.

Mỗi dịp đoàn tụ đều là một niềm vui rất riêng của anh em chủng sinh! Đúng 8h15 toàn thể anh em (quý thầy học tập tại ĐCV Hà Nội, quý thầy năm Thử, quý thầy tập vụ và quý thầy đang theo học tại Bùi Chu) đã hiện diện đông đủ tại Hội trường Ban Triết học. Tiếng vỗ tay, tiếng cười, đặc biệt là những bản hòa tấu sôi động của Ban nhạc Gloria đã tạo bầu khí xuân thực sự vui tươi và rộn rã cho ngày họp mặt. Anh em chủng sinh có 45 phút để chào chúc và giao lưu giữa các lớp. Không chỉ anh em chủng sinh hát tặng cho nhau, quý Cha giáo cũng hiện diện và giao lưu với anh em. Cha con cùng hát đã làm cho tình gia đình thêm gần gũi, gắn bó và ấm áp.
 











Trong tâm tình của những người con, quý thầy Bùi Chu học tại ĐCV Hà Nội đại diện cho chủng sinh đoàn dâng lời chúc mừng xuân mới Đức Cha giám đốc và quý Cha. Cũng trong bầu khí gia đình, Đức Cha và quý Cha gửi lời chúc mừng Xuân mới tới gia đình các chủng sinh, đồng thời có những lời chia sẻ và căn dặn cụ thể để anh em chủng sinh đón Xuân vui vẻ nhưng không quên bổn phận của một thầy tu: Nghỉ Tết nhưng không nghỉ tu.
 



Những tâm tư, tình cảm của mọi thành viên trong gia đình chủng viện được gói trọn và hiệp dâng trong thánh Lễ tất niên.
 

 
Chia tay nhau sau bữa tiệc mừng, anh em chủng sinh trở về với gia đình, xóm làng, xứ họ, mang theo niềm vui đã được đón nhận và hun đúc trong suốt năm qua. Niềm vui ấy giờ đây có dịp để sinh hoa kết trái, để chia sẻ và tỏa lan trong tất cả môi trường mà anh em sẽ hiện diện.

HAPPY NEW YEAR – CHÚC MỪNG NĂM MỚI
Ban Văn Hóa ĐCVBC
 
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập251
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm228
  • Hôm nay71,209
  • Tháng hiện tại658,091
  • Tổng lượt truy cập70,685,848
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây