Kỷ niệm ngân khánh LM của Cha xứ Phú Hóa

Thứ năm - 06/10/2022 23:21  2510
Trong tâm tình tri ân cảm mến, Cha Giuse Nguyễn Văn Thưởng, Chánh xứ Phú Hóa đã chủ tế Thánh lễ tạ ơn mừng ngân khánh linh mục tại giáo xứ Phú Hóa vào thứ Tư, ngày 05/010/2022. Đây là một dịp đặc biệt trong hành trình mục tử của Cha Giuse và cũng là niềm vui cho toàn thể cộng đoàn, cách riêng là gia đình linh tông, huyết tộc.
 
1 3

Khoảng 80 Cha trong và ngoài giáo phận đồng tế, quý ân nhân và thân nhân của Cha Giuse, quý khách và rất đông cộng đoàn các giáo xứ mà Cha đã và đang coi sóc sốt sắng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho Cha Giuse.
 
2 2

Mở đầu Thánh lễ, Cha Giuse dâng lời tạ ơn Thiên Chúa vì hồng ân 25 năm thánh chức linh mục. Đồng thời, ngài cũng mời gọi cộng đoàn hiệp dâng lời cầu nguyện cho các Đấng bậc, quý ân thân nhân và cách riêng cho ngài trong ngày lễ đặc biệt này.
 
4 1

Chia sẻ Lời Chúa trong Thánh lễ, Cha Giuse Nguyễn Văn Toanh, quản hạt Tứ Trùng mời gọi cộng đoàn cùng nhìn lại hành trình 25 năm linh mục của Cha Giuse Nguyễn Văn Thưởng trong tâm tình tạ ơn. Ngài gợi ý suy niệm qua hai câu hỏi: Tại sao phải có tâm tình tạ ơn và tạ ơn thế nào cho đúng nghĩa? Quả thật, 25 năm là một hành trình những hồng ân mà Chúa đã thương ban cho Cha Giuse. Hành trình ấy cũng không ít những gian lao, thử thách, nhưng với tình yêu trong sứ vụ mục tử Cha vẫn xác tín và xin vâng theo Thánh ý Chúa.
 
5 2
6 3

Trước khi kết thúc Thánh lễ, quý chức đại diện giáo xứ Phú Hóa lên chúc mừng Cha xứ Giuse trong dịp kỷ niệm đặc biệt này. Nhiều đoàn hội và các giáo xứ khác cũng có tặng phẩm và những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Cha Giuse.
 
7 1

Đáp lại tình cảm của quý Cha và cộng đoàn, Cha Giuse dâng lời tạ ơn Thiên Chúa và cám ơn cộng đoàn. Với sự chân thành, ngài xin quý Cha và cộng đoàn tiếp tục yêu thương và cầu nguyện cho ngài biết sống xứng đáng với hồng ân thánh chức mà Thiên Chúa đã trao ban. Sau Thánh lễ, quý Cha, quý khách và cộng đoàn cùng chung chia niềm vui trong bữa cơm thân mật tại khuôn viên Trung tâm mục vụ của giáo xứ.
 
8

Tác giả: BTT Hạt Tứ Trùng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập195
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại866,701
  • Tổng lượt truy cập69,926,575
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây