Giáo xứ Xuân Dục mừng đại lễ Giáng Sinh

Chủ nhật - 25/12/2022 18:57  979
“Vinh danh Thiên Chúa trên trời
Bình an dưới thế cho người thiện tâm”

Hòa chung niềm vui ngày Chúa Giáng sinh cùng Giáo hội hoàn vũ, đúng 19h30 ngày 24/12, Giáo xứ Xuân Dục đã tổ chức Chương trình Hoan ca văn nghệ và dâng Thánh lễ Vọng mừng Chúa Giáng sinh rất sốt sắng.

 
btt xd 32 of 4

Chương trình có sự hiện diện của Cha chánh xứ An-tôn Đinh Mạnh Hùng, quý Thầy, quý Dì cùng đông đảo giáo dân trong và ngoài Giáo xứ cũng như anh chị em tôn giáo bạn. Đây là một cơ hội quý báu để mọi người cùng nhau hiệp thông trong đời sống hiệp hành.
 
1 3 71

Chương trình văn nghệ đã diễn ra rất sống động với nhiều tiết mục "cây nhà lá vườn" đến từ các em Thiếu nhi Thánh thể, giới trẻ, các đoàn hội cùng Cộng đoàn Xa quê. Sự chuẩn bị công phu và nhiệt huyết của mọi thành phần trong Giáo xứ chính là của lễ ý nghĩa nhất dâng lên Chúa Hài đồng trong đêm Giáng sinh này.
 
1 3 107

Đặc biệt, tiết mục diễn nguyện đã dẫn dắt mọi người trở về với lời hứa ban Đấng cứu độ trong hoạt cảnh truyền tin và kết thúc bằng việc Chúa Giêsu sinh ra nơi hang đá, các mục đồng, thiên thần đến tôn vinh, thờ lạy.
 
46 38
46 239
46 149

Cao điểm là Thánh lễ mừng Con Chúa Giáng sinh làm người được diễn ra ngay tại sân khấu chương trình. Niềm vui Chúa Giáng sinh vỡ òa cùng màn pháo hoa khi Cộng đoàn cất cao lời kinh Vinh danh.
 
btt xd 33 of 4

Trong bài giảng, Cha xứ An-tôn đã chia sẻ ý nghĩa của việc Ngôi Hai Giáng sinh và kêu mời mỗi người hãy biết tôn trọng sự sống, yêu thương những người nhỏ bé yếu hèn, biết kính trọng phụ nữ thông qua việc Chúa Giêsu ngự vào cung lòng Đức Mẹ Maria, biết bảo vệ những truyền thống tốt đẹp đem lại hạnh phúc gia đình.
 
btt xd 34 of 4

Kết thúc Thánh lễ, hàng ngàn giáo dân cùng nhau cất cao lên bài ca “Đêm đông lạnh lẽo Chúa sinh ra đời...” với niềm hân hoan chào đón Chúa sinh xuống trần.
 
btt xd 35 of 4

Cầu chúc toàn thể quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ cùng ông bà, anh chị em sẽ có một mùa Giáng sinh an lành, thánh đức trong bình an của Chúa Hài đồng.

Tác giả: TT Xuân Dục

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập226
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm193
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại885,368
  • Tổng lượt truy cập69,945,242
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây