Đại Đồng: Hội kèn mừng 30 năm thành lập

Thứ ba - 16/05/2023 21:39  2086
Chúa nhật VI Phục Sinh, ngày 14/05/2023 hội kèn đồng giáo xứ Đền Thánh Đại Đồng hân hoan mừng lễ tạ ơn, kỷ niệm 30 năm ngày thành lập hội kèn đồng giáo xứ 1993-2023.
 
ky niem 30 nam hoi ken dong den thanh dai dong 2023 2

Thánh lễ trọng thể, được cử hành vào lúc 18h00, do Cha Giuse Nguyễn Văn Chuyển quản hạt chánh xứ Đại Đồng chủ tế, Cha cố Phêrô cựu chánh xứ, quý Cha giáo đại chủng viện Đức Mẹ Vô Nhiễm Bùi Chu, quý Cha trong hạt, quý Cha đã phục vụ tại giáo xứ đồng tế, rất đông quý khách, quý ân thân nhân và cộng đoàn trong và ngoài giáo xứ sốt sắng tham dự để cầu nguyện cho hội kèn luôn nhiệt thành phục vụ Chúa tại giáo xứ Đại Đồng này.
 
ky niem 30 nam hoi ken dong den thanh dai dong 2023 4

Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ tế mọi gọi cộng đoàn tạ ơn Chúa, vì trong suốt 30 năm qua Chúa đã ban cho hội kèn biết bao ơn lành, giúp hội kèn vượt qua những thăng trầm để thăng tiến như ngày hôm nay. Cha cũng cầu chúc cho hội kèn luôn giữ vững lòng yêu mến Chúa, cùng nhau hiệp hành với giáo xứ tôn vinh Chúa và phục vụ cộng đoàn dưới sự bảo trợ của Thánh Gioan Baotixita bổn mạng.
 
ky niem 30 nam hoi ken dong den thanh dai dong 2023 5

Trong bài giảng, Cha giáo Giuse Phạm Văn Bảo nói lên tinh thần hiệp hành của hội kèn đối với giáo xứ và giữa anh em trong hội  với nhau rất tốt đẹp, góp phần làm thăng tiến đức tin nơi cộng đoàn giáo xứ. Tinh thần ấy rất phù hợp với lời Chúa, trong tin mừng Chúa Nhật VI Phục Sinh năm A: “Ai yêu mến Thầy, thì sẽ giữ lời Thầy”. Hội kèn đã được thành lập cách đây 30 năm ở vào hoàn cảnh còn nhiều khó khăn cả về kinh tế lẫn xã hội, nhưng với lòng yêu mến Chúa, yêu mến giáo xứ, mọi người đã vượt lên tất cả, dưới sự hướng dẫn của Cha cố Phêrô cựu chánh xứ, trải qua mọi thăng trầm vất vả, hội kèn đã giữ vững và phát triển lớn mạnh như hôm nay. Cụ thể trong Thánh lễ tạ ơn đặc biệt này, các thành viên đã cùng nhau hòa âm phối khí, phụng ca Thánh lễ thật sốt sắng. Cha cũng cầu cho hội kèn luôn đón nhận được nhiều ơn Chúa, hiệp nhất trong tinh thần tôn vinh Chúa và phục vụ cộng đoàn.
 
ky niem 30 nam hoi ken dong den thanh dai dong 2023 1

Trước khi kết thúc Thánh lễ, đại diện hội kèn dâng lời tạ ơn Chúa, tri ân quý Cha, quý thầy phó tế, quý sơ, quý chức, quý ân nhân và cộng đoàn, đồng thời dâng lẵng hoa tươi thắm lên quý Cha thay cho lòng biết ơn.
 
ky niem 30 nam hoi ken dong den thanh dai dong 2023 6

Sau Thánh lễ, quý Cha, quý Thầy, quý Sơ, cùng quý khách và cộng đoàn chung chia niềm vui với hội kèn giáo xứ trong bữa tiệc mừng và chương trình hòa tấu Thánh ca, tại khuôn viên Đền Thánh.
 
ky niem 30 nam hoi ken dong den thanh dai dong 2023 3

Mừng kỷ niệm 30 năm thành lập là dịp hội kèn dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, tri ân Cha cố Phêrô, quý Cha chánh xứ, quý Cha phó xứ qua các thời kỳ, quý ân thân nhân, các Thầy dạy nhạc kèn, các ông trưởng của hội qua các khóa, các thành viên, với bao công khó và hy sinh. Xin Chúa thương ban, qua lời bầu cử của Thánh Gioan Baotixita, trả công buổi hậu cho quý Cha và quý vị. Xin Chúa thương nâng đỡ phù trì để hội kèn giáo xứ luôn hiệp nhất và thăng tiến.
 
ky niem 30 nam hoi ken dong den thanh dai dong 2023 13

Xem thêm hình ảnh tại đây: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.9113859918686017

Tác giả: Truyền thông Đại Đồng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập310
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm282
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,104,253
  • Tổng lượt truy cập71,132,010
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây