Giáo xứ Tư Khẩn vui Hội chợ Xuân Quý Mão

Thứ hai - 30/01/2023 03:51  1058
Trong bầu không khí nhộn nhịp mừng xuân Quý Mão 2023, được sự quan tâm của Cha chánh xứ Giuse Nguyễn Ngọc Hưng, quý thầy và quý chức Hội đồng mục vụ, giáo xứ Tư Khẩn đã tổ chức Hội chợ mừng Xuân năm 2023 với chủ đề “Xuân Hiệp Hành” vào sáng mùng 3 tết.
 
1 4

Ngay từ sáng sớm, quý cộng đoàn, các bạn giới trẻ, thiếu nhi trong và ngoài giáo xứ đã quy tụ đông đảo trước khuôn viên trung tâm mục vụ giáo xứ. Tất cả cùng nhau hòa mình vào các bài cử điệu để xua đi cái se lạnh của thời tiết đầu xuân. Mục đích của hội chợ xuân là để động viên , khích lệ các em thiếu nhi chăm chỉ tham dự thánh lễ và học hỏi giáo lý, đồng thời tạo sân chơi bổ ích và khuyến khích phong trào thiếu nhi Thánh Thể trong giáo xứ.
 
2 2

Sau các tiết mục khởi động, vào lúc 8g00, Cha chánh xứ Giuse đã tuyên bố khai mạc chương trình Hội chợ xuân Quý mão 2023. Chia sẻ với cộng đoàn, Cha Giuse nói lên mục đích, ý nghĩa của hội chợ và cầu chúc cho các em có một ngày vui chơi trong tình yêu Chúa và tình yêu thương đối với mọi người.
 
4 2

Hội chợ xuân được mở ra với 14 gian hàng, trong đó có 10 gian trò chơi dành cho thiếu nhi, 2 gian dành cho người lớn, 1 gian đổi quà và 1 gian ẩm thực tiếp sức cho mọi người tham gia hội chợ để vui chơi hết mình. Hội chợ đã diễn ra với nhiều trò chơi phong phú, đầy ý nghĩa. Các gian hàng trò chơi đều mang tính chất vui xuân.
 
3 4

Đúng 10g00 phút, phần quay lô tô trúng thưởng bắt đầu. Đây có lẽ là giây phút được đông đảo bà con mong chờ nhất. Những tấm vé số nằm trong tay giờ mới phát huy “tác dụng”. Cơ cấu giải thưởng gồm có Giải đặc biệt: 1 chiếc xe máy; Giải nhất: 1 chiếc tủ lạnh, Hai giải nhì: 2 chiếc xe đẹp; Ba giải ba: 3 bếp nướng; 10 giải khuyến khích: 10 ấm siêu tốc… Càng tiến về các giải cao, mọi người càng tập trung cao độ vào các phiếu may mắn trên tay. Chương trình kết thúc khi các giải thưởng đã tìm được chủ nhân.
 
5 3

Chương trình vui xuân đã khép lại nhưng âm vang mãi còn đó. Tạ ơn Chúa đã quy tụ các em thiếu nhi và cộng đoàn trong bầu khí ấm áp đầy tình Chúa và tình người này. Tạ ơn Chúa, chương trình Hội Chợ Xuân Quý Mão tại giáo xứ Tư Khẩn đã diễn ra thành công tốt đẹp.
 
6 3

Để có được chương trình hội chợ xuân diễn ra thành công như lòng mong đợi ấy, đó là nhờ sự quan tâm, yêu thương và đồng hành của Cha chánh xứ Giuse, quý thầy, quý sơ, quý chức hội đồng mục vụ giáo xứ, quý vị ân thân nhân, các anh chị giáo lý viên. Mến chúc mọi người một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân của Chúa Xuân.
 
7 1

Tác giả: BTT Gx Tư Khẩn

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập296
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm262
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại679,754
  • Tổng lượt truy cập70,707,511
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây