Giáo sĩ hạt Phú Nhai tĩnh tâm đầu xuân

Thứ năm - 02/02/2023 05:06  1348
Sáng thứ Năm đầu tháng Hai 2023, các cha và phó tế đang phục vụ trong địa bàn giáo hạt Phú Nhai đã trở về trung tâm mục vụ giáo xứ Phú Nhai để tĩnh tâm định kỳ. Dịp tĩnh tâm lần này diễn ra trong khi toàn dân tộc Việt Nam vừa mới tưng bừng đón xuân Quý Mão.
 
00 00 pntt2

Cũng như thường lệ, mọi người quy tụ bên ly trà cà phê để trao đổi những tin tức mới mẻ liên quan đến từng cá nhân và mỗi giáo xứ trong địa bàn của giáo hạt.

Đúng 8h30, tất cả cùng bước vào nghi thức thánh hóa. Tiếp đến cha Quản hạt chủ nhà giới thiệu chương trình tĩnh tâm lần lượt với các mục như : các cha đặc trách trình bày về các hoạt động trong ban của mình ; vài gợi ý tĩnh tâm theo chủ đề hiệp hành ; sau đó là viếng Thánh Thể và lãnh nhận bí tích Hòa Giải.

Về chi tiết các hoạt động giữa các ban, mọi người quan tâm đến các khóa giáo lý hôn nhân và dự tòng được tổ chức trong cả năm trên địa bàn hai giáo hạt Bùi Chu và Phú Nhai.

Về phía cha đặc trách giới trẻ có đề cập đến sự kiện sắp diễn ra vào sáng Chúa Nhật tới đây, ngày 5 tháng Hai 2023 là mừng lễ quan thầy bao gồm thời gian sinh hoạt, văn nghệ, học hỏi về thánh Gioan Bosco, rước kiệu và thánh lễ.

Một sự trùng lặp trong đợt tĩnh tâm hôm nay cũng là ngày kỷ niệm 45 năm hồng ân linh mục của cha Quản hạt Giuse Phạm Quang Vinh. Tận dụng dịp này, cha tổng thư ký Gioan Baotixita có lời chúc mừng cùng bó hoa tươi thắm dành cho cha xứ chủ nhà.

 
00 00 pntt1

Buổi tĩnh tâm kết thúc bằng bữa cơm thật mật trong ngày khai xuân, mừng kỷ niệm hồng ân linh mục diễn ra trong bầu khí huynh đệ và nồng ấm giữa các thành viên thuộc hàng Giáo sĩ giáo hạt nhà Phú Nhai.

Tác giả: Phó Mộc

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập352
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm302
  • Hôm nay40,871
  • Tháng hiện tại701,464
  • Tổng lượt truy cập70,729,221
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây