Ca đoàn hạt Quỹ Nhất mừng bổn mạng

Chủ nhật - 29/11/2020 02:55  2054
Hùng anh, quả thật hùng anh
Đầu rơi, máu chảy lưu danh muôn đời
Một lòng giữ Đaọ Chúa Trời
Trung kiên, xưng tụng sáng ngời uy danh.

 
img 6606

Ca đoàn giáo hạt Quỹ Nhất đã mừng lễ các thánh Tử Đạo Việt Nam, quan thầy vào lúc 10h00  thứ Sáu, ngày 27/11/2020 tại giáo xứ Phương Lạc. Trước thánh lễ, ca đoàn đã có buổi trình diễn thánh ca ý nghĩa.
 
img 6617
img 6663

Cha quản hạt Quỹ Nhất chủ tế, cha cố Giuse Phạm Xuân Thi đặc trách ca đoàn và quí cha trong giáo hạt đồng tế, quí dì và khá đông giáo dân sốt sắng tham dự.

Mở đầu Thánh lễ, cha chủ tế chúc mừng ngày bổn mạng của ca đoàn và mời gọi cộng đoàn cầu nguyện cho mỗi thành viên của các ca noi gương các thánh Tử đạo Việt Nam phụng sự Chúa bằng lời ca tiếng hát. Cha cũng mời mọi người cầu nguyện cho Đức Cố Giám Mục Đaminh Hồ Ngọc Cẩn nhân ngày mất của ngài.

 
img 6725

Trong bài giảng, cha cố Giuse nói về gương các thánh Tử đạo để mọi người noi gương và tôn vinh các Ngài. Không có tình yêu nào cao cả bằng tình yêu cuả người hi sinh mạng sống cho người mình yêu. Cảm tạ Thiên Chúa đã ban cho các Ngài lòng can đảm để làm chứng nhân cho tình yêu của Thiên Chúa.

Thời nay gần như không còn gươm giáo, nhiều những hình thức sai lạc làm cho chúng ta đi sai đường nối của Thiên Chúa, nhưng con đường nên thánh của mỗi người vẫn còn nhiều chông gai. Nguyện xin Chúa ban cho mỗi người tín hữu sức mạnh, hiểu biết để họ có thể đi theo đúng con đường của Chúa.

 
img 6709

Cuối lễ, ông trưởng ca đoàn giáo hạt dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, cảm ơn quý cha, quý dì, quý chức và cộng đoàn. 2 vị phó dâng lên cha quản hạt , cha đặc trách và quý cha bó hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết ơn.
 
img 6729

Ước mong qua thánh lễ này, các ca viên được nhiều ơn Chúa để thêm lòng nhiệt thành theo gương các thánh hăng Tử đạo hăng say sống đức tin bằng cách chăm chỉ tập luyện để giúp các cộng đoàn tham dự phụng vụ cách sốt sắng hơn. 

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập279
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm250
  • Hôm nay59,991
  • Tháng hiện tại921,526
  • Tổng lượt truy cập69,981,400
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây