Olalla Oliveros, siêu người mẫu trở thành nữ tu chiêm niệm. Nước Tây Ban Nha “rúng động”

Chủ nhật - 25/07/2021 10:05  898
1 1Olalla Oliveros là một diễn viên kiêm người mẫu thời trang, gốc Tây Ban Nha. Cuộc đời của cô đã thay đổi hoàn toàn sau chuyến hành hương đến linh địa Đức mẹ Fatima, cô nói: “Đức Chúa đã gọi tôi và tôi không thể từ chối Người”.

Olalla Oliveros, 36 tuổi, siêu người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh rất xinh đẹp và nổi tiếng, người gốc Tây Ban Nha. Cô đã quyết định thay đổi cuộc đời cách triệt để và sống đời sống thánh hiến như một nữ tu chiêm niệm.

ƠN GỌI – Bước ngoặt cuốc đời của Olalla xảy ra sau chuyến hành hương đến linh địa Đức Mẹ Fatima, nước Bồ Đào Nha. Tại Fatima, cô đã cảm nhận được ơn gọi đích thực của mình: “Đức Chúa không thể sai lầm. Người đã đề nghị tôi đi theo Người và tôi đã không từ chối”.
 
MỘT THẾ GIỚI GIAN DỐI – Trong một cuộc phỏng vấn, cô người mẫu kiêm diễn viên này đã thú nhận rằng cô không cảm thấy thoải mái với sự nổi tiếng. Trái lại, cô cho rằng mình rất mệt mỏi giữa một thế giới “đầy rẫy giả tạo và gian dối”, trong đó người ta bị tước mất những giá trị của phẩm giá con người. Theo cô, đó là một xã hội đề cao sự nghiện ngập và bạo lực. Cô nói: “Tôi muốn làm gương cho các phụ nữ và cổ xúy phẩm giá con người của họ”.

MỘT GIÁO PHẬN Ở GALIZIA – Olalla miêu tả rằng có một “trận động đất” xảy ra trong tâm hồn cô khiến cho cô thực sự bị lay động. Trong nhiều hình ảnh xuất hiện trong tâm trí, cô nhìn thấy rõ tu phục màu xanh (khăn núp màu xanh-vàng). Bộ tu phục đó từ từ dẫn cô đến tu viện Tổng Lãnh Thien Thần Micaen, thuộc giáo phận Tui-Vigo, vùng Galizia, nước Tây Ban Nha. Và tại đó, Olalla Oliveros đã bắt đầu cuộc đời thánh hiến chiêm niệm của mình.

ĐÃ KHÔNG HỀ THẤT VỌNG HAY CHÁN NẢN (TRƯỚC KHI VÀO ĐAN VIỆN) – Trước khi vào đan viện sống đời tu chiêm niệm, Olalla đã tham gia rất nhiều buổi trình diễn nơi công cộng. Cô đã từng là nhân vật rất “hot” trên sóng truyền hình. Người đại diện cũ của cô, Mirella Melero, cho biết quyết định này không phải do thất vọng về chuyên môn, vì Olalla vừa có một vai diễn trong một bộ phim.

ĐÃ TRỞ THÀNH NỮ TU CHIÊM NIỆM – Buổi phát hình cuối cùng của Olalla trên Tivi là vào năm 2010.  Chính xác từ tháng Năm năm 2010, theo truyền thông Tây Ban Nha, cô diễn viên kiêm người mẫu rất nổi tiếng và thành công, Olalla Oliveros đã vào dòng tu để sống đời thánh hiến. Cô đã bỏ lại sau lưng tất cả để đi theo Chúa Giesu.

 
4 1
Ngô Đức Thiện, CSsR
Chuyển dịch 

Dưới đây là một vài hình ảnh của Olalla
 

Nguồn tin: www.oggi.it

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập248
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm224
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,102,647
  • Tổng lượt truy cập71,130,404
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây