ĐTC Phanxicô rời Hoa Kỳ

Thứ hai - 28/09/2015 05:41  1056
Bùi Chu, 28/09/2015 (gpbuichu.org) – Sau chuyến tông du sáu ngày tại Hoa Kỳ, Đức Giáo Hoàng Phanxicô đã rời quốc gia này để trở về Rôma, theo bản tin của Radio Vatican cho hay.
 
Hiện diện trong buổi tiễn Đức Thánh Cha Phanxicô tại phi trường về phía Nhà Nước Hoa Kỳ có Phó Tổng thống Joe Biden và về phía Giáo Hội địa phương có Đức Cha C-harles Chaput, Tổng Giám mục Philadelphia, người vừa đồng tế trong thánh lễ với Đức Thánh Cha chỉ mấy phút trước đó.
 
Đức Thánh Cha đã cảm ơn tất cả chính quyền dân sự cũng như các nhà tổ chức và những nhà hảo tâm đã tạo điều kiện cho chuyến tông du của mình được thành công. Ngài cũng không quên sự đảm bảo cầu nguyện cho nhân dân Hoa Kỳ : « Tôi cầu nguyện để tất cả anh chị em trở nên những người quản lý tốt và quảng đại về nguồn tài nguyên vật chất cũng như nhân văn đã được trao phó ».
 
Những thời khắc mà Đức Thánh Cha vừa trải qua tại thủ đô Washington, New York và sau cùng tại Philadelphia được ngài cho là một « ân sủng bao la ».
 
Được biết, máy bay chở Đức Thánh Cha đáp phi trường Fiumicino của thủ đô Rôma, Italia vào sáng hôm nay theo giờ địa phương.
 
Tạ Ân Ban
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập218
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay24,535
  • Tháng hiện tại556,243
  • Tổng lượt truy cập70,584,000
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây