Lời Cha trong con

Thứ tư - 28/11/2018 21:31  1338

images 5“Lời Cha đã tạo dựng nên con. Lời Cha là sự sống và tình yêu của con. Lời Cha đã giải thoát thanh luyện và đổi mới con. Lời Cha là lời yêu thương đem lại cho con ơn bình an và niềm vui tràn đầy”.

Thật thế, cuộc đời cứ trôi đi theo dòng chảy của thời gian, nhưng Lời Cha trong con càng thôi thúc mãnh liệt. Đã có lúc con dừng lại, không phải để từ bỏ nhưng là để chiêm ngắm tác phẩm tự nhiên do Cha sáng tạo. Một kỳ công vĩ đại mà ngoài Cha ra chẳng ai có thể viết nên. Cũng vậy, Cha ơi! Con cũng chính là tác phẩm trong bàn tay của Cha. Con cảm tạ Cha đã yêu thương dựng nên con và tin tưởng chọn con sống đời dâng hiến, để ra đi cộng tác vào chương trình của Cha. Trong tác phẩm của Cha, cuộc sống bất toàn nơi con liệu có làm cho bức tranh mất giá trị hay nói đơn giản là làm mất đi vẻ đẹp thuở ban đầu không?

Con thường đến với Cha trong tâm tình tạ ơn và xin lỗi. Trong bầu khí Linh thánh, trong ánh đèn lấp lánh, con nghe được tiếng lương tâm thôi thúc mãnh liệt. Sự im lặng của Cha, con đã cảm nhận được tình yêu vô bờ bến tuôn tràn từ trái tim Cha. Cha ơi ! Giờ đây con đang hiện diện trước mặt Cha, với tâm tình như mọi khi. Thế nhưng, sao Lời Cha trong con lại dạt dào chan chứa đến như vậy. Tia sáng hy vọng đã mở tâm hồn con, bấy lâu nay con sống trong hồng ân bao bọc, nâng đỡ của Cha mà con đã ơ hờ và không nhận ra. Sao Lời Cha luôn âm thầm và lặng lẽ vậy ? Con thật hạnh phúc và bình an trong Lời của Cha, mười năm sống đời dâng hiến đã trôi qua một cách nhẹ nhàng và tạ ơn. Cuộc sống dù gặp phải khó khăn gì, Lời Cha trong con luôn là điểm tựa duy nhất để con tiến bước và dấn thân hơn. Nhìn các bạn trẻ đang chuẩn bị bước vào tương lai, con thầm nguyện ước cho họ có thể nghe được Lời Cha và Lời Cha ở trong họ. Tuổi trẻ con đã từng trải qua, bồng bột và dễ nghe người khác, thích tìm lợi ích trước mắt.

Lạy Cha, tâm tình của con còn rất nhiều nhưng con tin Cha hiểu con. Con biết dù con có viết bao nhiêu cũng không diễn tả hết tâm tư tình cảm của con. Con cảm ơn Cha nhiều lắm và con cũng xin lỗi Cha không ít.

Tác giả: Nt. Dòng MTG

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập336
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm300
  • Hôm nay45,327
  • Tháng hiện tại906,862
  • Tổng lượt truy cập69,966,736
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây