Giêsu, vầng trăng đời tôi

Thứ tư - 26/09/2018 10:05  1858
Khi tiết trời mùa thu mát mẻ và dịu êm của những ngày rằm tháng tám đã về, đó cũng là thời gian để các bạn nhỏ nô nức chuẩn bị một cái Tết Trung thu thú vị và ý nghĩa. Tết Trung thu năm nay rất đặc biệt với các trẻ thơ Trinh Vương bởi nhóm đệ tử chúng tôi cùng với Giêsu đón Tết Trung thu tại môi trường mới thân thương của Hội Dòng ở Hải Nhuận.
 
img 0808

Cái không khí náo nức và vui nhộn như đang tỏa hương thơm ngát cả sân chơi của chúng tôi trong đêm rằm. Cảm giác hạnh phúc như được in sâu trên khuôn mặt của mọi người. Ai ai cũng dành tặng cho nhau những nụ cười thật ấm áp chứa đựng biết bao tình thân gia đình trẻ thơ Trinh Vương. Những điệu múa uyển chuyển và tinh nghịch của các Baby đã đem lại niềm vui cho cả nhà.
 
img 0934

Càng ngắm nhìn vầng trăng, chúng tôi càng nhận ra tình thương của Thiên Chúa dành cho con người, cách riêng cho các bạn nhỏ. Giêsu sẽ mãi mãi là vầng trăng yêu thương của cuộc đời tôi, cho dẫu đời tôi có như thế nào đi nữa thì vầng trăng luôn ở bên và đồng hành với tôi. Khi con đường dâng hiến của chúng tôi gặp nhiều khó khăn thì Giêsu sẽ lấy ánh sáng nơi vầng trăng của Ngài để chiếu sáng và sưởi ấm cõi lòng tôi.
 
img 0935

Buổi vui Trung thu đã khép lại, mọi chị em quây quần bên nhau phá cỗ vui vẻ. Những câu chuyện về tuổi thơ, gia đình và về ơn gọi như đang được sáng lại trong từng tâm hồn trẻ thơ Trinh Vương. Có lẽ những giây phút thân thương ấy sẽ là động lực để mỗi ngày chúng tôi quyết tâm hơn trong bước đường theo Chúa. Ước mong rằng: các Baby Trinh Vương sẽ mãi mãi chọn Giêsu là vầng trăng của cuộc đời mình. 

Tác giả:  ĐT. Trinh Vương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập144
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm131
  • Hôm nay23,944
  • Tháng hiện tại460,445
  • Tổng lượt truy cập70,488,202
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây