Vượt sự mong đợi!

Thứ ba - 19/11/2019 02:39  1510
Cuộc sống của chúng ta là một chuyến đi dài, nối tiếp và đan xen với các lộ trình chúng ta lên theo kế hoạch sống của mỗi người. Mỗi chuyến đi là một nhịp cầu để đến với những điều bất ngờ, phong nhiêu của cuộc sống, nhưng liệu bạn có không uổng phí khi lên các chuyến đi và trong các chuyến đi, bạn có tận hưởng trọn vẹn? Nếu bạn đang lấn cấn, do dự chọn điểm đến trong hai ngày đầu tuần, hãy để tôi kể cho bạn nghe.
 
dsc 0450

Âm thanh, màu sắc, ánh sáng, số lượng người tham dự, nội dung chương trình …. là những yếu tố mà chúng ta thường quan tâm khi chọn điểm đến. Tất cả những điều đó sẽ được thỏa mãn mong chờ của các bạn tại Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ 17, đang được diễn ra tại Vương Cung Thánh Đường Phú Nhai.

Ngỡ rằng mảnh đất bình lặng, yên ả của một giáo phận mà Tòa Giám mục không được đặt ở trung tâm thành phố sẽ tầm thường và chả đáng nói, nhưng đang có một điều nghịch lý với suy nghĩ đó. Một không gian rộng lớn mà số người đến tham dự không còn chỗ đặt chân. Một điểm hẹn mà ai đến cũng háo hức và ngập tràn xúc cảm thân thương. Một sự kiện mà hàng vạn con tim ngóng chờ và mong có một xuất tham dự. Chưa hết, đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp với các nhạc công, dẫn chương trình đã từng xuất hiện trên các sân khấu của các kì đại hội, cùng với sự chu đáo trong các công tác chuẩn bị, đón tiếp đã mang đến cho người tham dự cảm giác mãn nhãn, mãn nhĩ. Hãy đến với Đại hội Giới trẻ năm nay.

 
dsc 0447

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ đấy!

Tác giả: BTT giáo phận BC

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập304
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm233
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại694,886
  • Tổng lượt truy cập70,722,643
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây