Thiệp tri ân và chúc mừng Giáng Sinh

Thứ bảy - 24/12/2022 03:15  804
Lễ Giáng Sinh luôn đặc biệt không những đối với các tín hữu Chúa Kitô mà còn đối với mọi người trên thế giới vì ngày ấy là ngày kỷ niệm Con Thiên Chúa nhập thể làm người để cứu thoát nhân loại và là ngày khơi lên cho thế giới niềm hy vọng cứu chuộc.

Nhân dịp đặc biệt này, Ban Truyền Thông giáo phận Bùi Chu xin gửi tới quý Đức cha, quý Cha, quý thầy, quý sơ và toàn thể quý độc giả của website giáo phận Bùi Chu tấm thiệp để bày tỏ lòng tri ân và những lời cầu chúc tốt đẹp nhất.

 
a 4

Cám ơn quý Đức cha, quý cha, quý tu sĩ và toàn thể quý độc giả đã luôn ủng hộ và khích lệ truyền thông giáo phận Bùi Chu bằng cách thường xuyên truy cập, gửi bài, góp ý thẳng thắng, chân thành, và lời cầu nguyện. Nhờ đó mà Ban Truyền thông của giáo phận làm việc tích cực hơn, cố gắng sống tốt hơn để có thể đem đến cho độc giả những bản tin thời sự và những bài viết ý nghĩa.

Nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới, Ban Truyền thông xin kính chúc quý Đức cha, quý Cha, và quý độc giả luôn tràn đầy sức khoẻ, niềm vui và ơn thánh. Nguyện xin Chúa Hài Đồng đến, ở lại với mỗi người, như lời ngôn sứ: “Emmanuel - Thiên Chúa ở cùng chúng ta”. Xin Ngài luôn khơi lên trong tâm hồn mọi người sự trẻ trung, tươi mới, và tâm hồn thánh thiện.

Tác giả: Btt Giáo phận Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập204
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm188
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại878,213
  • Tổng lượt truy cập69,938,087
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây