Chúc mừng Giáng Sinh an lành, thánh thiện

Chủ nhật - 24/12/2023 03:10  331
Ban Truyền thông giáo phận Bùi Chu xin chân thành cám ơn quý Đức Cha, quý cha, quý thầy, quý dì, và toàn thể quý độc giả vì suốt năm qua cũng như những năm trước và những năm tháng tiếp theo quý Đức Cha, quý cha, quý thầy, quý dì đã ủng hộ website của giáo phận Bùi Chu bằng việc cầu nguyện, góp bài, góp ý, góp lời động viên, và đặc biệt là thường xuyên truy cập web của giáo phận.

Những gì quý Đức Cha, quý cha và quý vị đã làm cho Ban Truyền thông thật ý nghĩa. Nó là động lực khích lệ rất lớn để anh em trong Ban Truyền thông giáo phận nhiệt thành chu toàn sứ mạng Chúa trao phó. Chúng con xin cáo lỗi cùng quý Đức Cha, quý cha và quý độc giả vì  chúng con còn nhiều giới hạn, chưa thể đáp ứng đủ những nhu cầu về thông tin và bài viết cho quý Đức Cha, quý cha và độc giả. Chúng con rất mong ước tiếp tục nhận được sự đóng góp của quý Đức Cha, quý cha và quý vị qua bài viết, lời cầu nguyện, sự góp ý, sự truy cập website của giáo phận.

Nhân dịp Giáng Sinh và Năm Mới Dương Lịch, Ban Truyền thông chúng con xin gửi tới quý Đức Cha, quý cha, và toàn thể quý độc giả những lời cầu chúc tốt đẹp nhất kèm theo tấm thiệp khiêm tốn. Kính chúc quý Đức Cha, quý cha và quý độc giả một Mùa Giáng Sinh an lành, thánh thiện, và tràn đầy thánh ân của Chúa Hài Đồng. Nguyện chúc quý Đức Cha, quý cha và quý độc giả một Năm Mới thành đạt, tươi mới, và nhiều sức sống của Chúa Xuân. Ban Truyền thông xin kính chúc!

 
hqdefault

Tác giả: BTT Giáo phận Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập266
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm211
  • Hôm nay58,227
  • Tháng hiện tại1,220,998
  • Tổng lượt truy cập71,248,755
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây