Quý chức HĐMV giáo hạt Đại Đồng tĩnh tâm 

Thứ năm - 30/03/2023 23:24  910

Để chuẩn bị tâm hồn đón mừng Đại Lễ Phục Sinh sắp tới, sáng thứ Tư, ngày 29/03/2023, quý Cha và qúy chức trong Giáo hạt Đại Đồng quy tụ về Đền Thánh Đại Đồng để tham dự buổi tĩnh tâm dành cho quý chức HĐMV giáo hạt Đại Đồng trong Mùa Chay.

Khoảng 1000 quý chức của các Giáo xứ trong toàn Giáo hạt tham dự buổi tĩnh. Đây là đợt tĩnh tâm đông đủ nhất từ trước đến giờ. Các cha cũng về khá đông để ngồi toà giải tội cho quý viên chức.
 
quy chuc hdmv giao hat dai dong tinh tam mua chay 2023 1

Sau giây phút đón tiếp, ổn định, trong bầu khí vui tươi, hiệp nhất do Cha Giuse Nguyễn Văn Chuyển quản hạt chánh xứ điều hành, quý chức trong Giáo hạt cùng nhau dự buổi thuyết trình, do cha Giuse Phạm Văn Kích đặc trách ban giáo lý giáo hạt, chánh xứ Lạc Nam trình bày. Với lối trình bày dí dỏm nhưng sâu lắng, vừa sâu sắc vừa thực tế, Cha Giuse đã giúp cộng đoàn tham dự theo dõi nắm bắt vấn đề một cách dễ dàng.

quy chuc hdmv giao hat dai dong tinh tam mua chay 2023 5

Sau giờ thuyết trình, quý Cha cùng quý Chức cùng nhau hiệp dâng và tham dự Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa hết sức nghiêm trang và sốt sắng, lúc 10 giờ do cha Giuse quản hạt chủ sự chủ tế.

Chia sẻ lời Chúa trong Thánh lễ, Cha Giuse Đỗ Hữu Trọng, chánh xứ Phú Thọ, giúp cho quý chức ý thức hơn về vai trò của mỗi người, để xây dựng mỗi Giáo xứ của mình và Giáo hạt phát triển sinh nhiều hoa trái như lòng Chúa mong muốn cũng như ước nguyện của cộng đoàn.

quy chuc hdmv giao hat dai dong tinh tam mua chay 2023 12

Cuối Thánh lễ, đại diện quý chức HĐMV giáo hạt có tâm tình cảm tạ, tri ân Cha quản hạt, Cha thuyết trình, quý Cha và xin các Đấng tiếp tục hướng dẫn cầu nguyện cho quý chức trong giáo hạt, đồng thời có lẵng hoa tươi dâng lên quý Cha.

Sau cùng, quý Cha và quý chức cùng tham dự bữa ăn trưa thân tình và vui vẻ, no thỏa tình Chúa, và ấm áp tình người.

quy chuc hdmv giao hat dai dong tinh tam mua chay 2023 23

Buổi tĩnh tâm kết thúc lúc 12h30. Mọi người ra về lòng tràn đầy niềm vui và hy vọng. Xin Chúa luôn đồng hành nâng đỡ để khởi đi từ cuộc tĩnh tâm này, quý chức hăng say, dấn thân hơn khi trở về phục vụ tại giáo xứ của mình.

Tác giả: Truyền thông Đại Đồng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập169
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm139
  • Hôm nay35,038
  • Tháng hiện tại471,539
  • Tổng lượt truy cập70,499,296
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây