Lạc Thiện: Trại hè thiếu nhi và giới trẻ năm 2017

Thứ bảy - 29/07/2017 11:32  3381
Vào thứ Năm ngày 27/07/2017, Cha chánh xứ Giuse Phạm Văn Toan, thầy xứ, quý hội đồng mục vụ giáo xứ Lạc Thiện đã tổ chức chương trình trại hè cho thiếu nhi và giới trẻ trong giáo xứ, với chủ đề: “BƯỚC THEO GIÊSU”.

Ngay từ sáng sớm, tất cả thiếu nhi và giới trẻ đã tập trung đông đủ để khởi động và khai mạc chương trình trại hè. Sau nghi thức thượng cờ, Cha chánh xứ Giuse có tâm tình nhắn nhủ và tuyên bố khai mạc trại hè.

 
IMG 9509

Tiếp đến là chương trình trò chơi đồng đội được diễn ra, qua những trò chơi đầy sức mạnh nhưng không kém phần khéo léo, nhanh nhẹn, thiếu nhi và giới trẻ đã quên đi những sự mệt nhọc, những giọt mồ hôi để cháy hết mình vào các trò chơi.
 
IMG 9440
IMG 9475
IMG 9640 (1)
IMG 9749

Kết thúc chương trình trò chơi đồng đội, các em cùng tiến vào nhà thờ để viếng Chúa Giêsu Thánh Thể, sau đó dùng cơm trưa chung tại nhà trung tâm mục vụ giáo xứ.
 
IMG 9707

Vào buổi chiều, chương trình hội chợ được diễn ra, qua các trò chơi gian hàng các em đã nhận được những phần thưởng do sự cố gắng, chăm chỉ đi tham dự Thánh lễ và viếng Chúa Giêsu Thánh Thể mỗi ngày. Nhìn khuôn mặt các em thật rạng ngời và hạnh phúc với những phần quà mà mình nhận được.

Sau chương trình hội chợ là Thánh lễ tạ ơn – đây là đỉnh cao của ngày Trại hè. Trong Thánh lễ, Cha xứ Giuse nhấn mạnh việc các môn đệ thật có phúc vì nhìn thấy Chúa bằng xương bằng thịt, qua đó Cha cũng nhắn nhủ những thiếu nhi và giới trẻ tham dự trại hè cũng thật có phúc vì đây chính là món quà mà Thiên Chúa đã ban cho.

 
IMG 9784

Vào lúc 19g30 là chương trình văn nghệ và lửa trại với những tiết mục sôi động và hấp dẫn nhưng cũng đầy ý nghĩa và sâu lắng, đã đọng lại nơi mỗi người tham dự những cảm xúc thật khó phai.
 
IMG 9891
IMG 9910

Trước khi chương trình kết thúc là phần cầu nguyện Taizé để khép lại một ngày trại hè trọn vẹn. Tuy đã thấm mệt nhưng nhìn nụ cười tươi tắn trên khuôn mặt từng em có thể nhận thấy được niềm vui và hạnh phúc, vì tất cả đã có một ngày sống thật ý nghĩa. Ước mong qua ngày trại hè đầy bổ ích này, thiếu nhi và giới trẻ giáo xứ Lạc Thiện hãy bước theo Giêsu – là lý tưởng của cuộc đời mình, để luôn giữ mãi ngọn lửa của sự nhiệt huyết, làm giáo xứ mỗi ngày một thăng tiến và lớn mạnh hơn.

Tác giả: TT giáo xứ Lạc Thiện - Ảnh: TT hạt Quỹ Nhất

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập204
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay70,214
  • Tháng hiện tại1,181,426
  • Tổng lượt truy cập71,209,183
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây