Đồng Nghĩa: TNTT thăm bệnh nhân Vân Môn

Thứ tư - 26/07/2017 03:49  2430
Năm nay, Giáo xứ Đồng Nghĩa vui mừng tạ ơn Chúa vì có 30 em Xưng tội Rước lễ lần đầu, 28 em lãnh bằng tốt nghiệp Giáo lý ba cấp và Rước lễ trọng thể. Niềm vui ấy lại được nhân lên gấp bội khi 23 em đã được đào tạo và trở thành Giáo lý viên sẵn sàng dấn thân làm tông đồ cho Chúa và Giáo hội. Không chỉ dừng lại ở đó, được sự quan tâm của cha xứ, chiều ngày 25 tháng 07 năm 2017, thiếu nhi Giáo xứ Đồng Nghĩa đã được đến thăm viếng và tặng quà cho các bệnh nhân tại làng phong Vân Môn – Thái Bình.
 
image001

Đúng 14h00’ đoàn xe của “tình mến” bắt đầu khởi hành. Sau khi thăm Đại Chủng viện Bùi Chu, đoàn thiếu nhi Giáo xứ Đồng Nghĩa đã tới làng phong Vân Môn lúc 16h10’.
 
Dưới sự hướng dẫn của thầy xứ, các em đã vào nhà thờ viếng Chúa Giêsu Thánh Thể để kín múc nguồn Tình Yêu trước khi đến với các bệnh nhân. Sau khi chào thăm quý dì Mân Côi Bùi Chu đang phục vụ nơi đây, đoàn thiếu nhi đã đến với các bệnh nhân. Cuộc gặp gỡ đã để lại nhiều kỷ niệm, đầy tình yêu, niềm vui và cũng có cả nước mắt nơi các tham dự viên.

 
image002

Sau khi thăm viếng làng phong Vân Môn, đoàn thiếu nhi đã hướng về Tòa Giám mục giáo phận Thái Bình với sự vui mừng và phấn khởi.
 
image003

Chuyến thăm viếng kết thúc bằng giờ viếng Chúa Giêsu Thánh Thể tại Nhà thờ Chính tòa Giáo phận Thái Bình để cầu nguyện cho các đấng bậc, hai Giáo phận Bùi Chu và Thái Bình, các bệnh nhân tại làng phong Vân Môn, và cầu nguyện cho cha xứ, thầy xứ cùng cộng đoàn Giáo xứ Đồng Nghĩa. Đoàn thiếu nhi Đồng Nghĩa tạ ơn Chúa đã ban cho chuyến thăm viếng diễn ra với đầy ân sủng, tình yêu, thành công và bình an. Mọi người ra về mà lòng tràn đầy niềm vui.

Tác giả: Peter Nguyễn

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập220
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm189
  • Hôm nay55,013
  • Tháng hiện tại82,199
  • Tổng lượt truy cập71,448,545
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây