Đức Cha Tôma chúc mừng Phục Sinh

Chủ nhật - 12/04/2020 05:51  4422
Bùi Chu, 12/04/2020 (gpbuichu.org) – Trước khi ban phép lành cuối lễ được cử hành vào lúc 5 giờ sáng nay tại nhà nguyện Tòa Giám mục, Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Giám mục Bùi Chu đã ngỏ lời chúc mừng Lễ Phục Sinh đến quý Đức Hồng Y, quý Đức Tổng Giám mục, quý Đức Cha tại các giáo phận khác nhau tại Việt Nam nói chung và cách riêng mọi thành phần thuộc giáo phận nhà Bùi Chu.
 
a14

Trước hết, Đức Cha Tôma gửi « lời chúc mừng Lễ Phục Sinh chân thành trong tâm tình hiệp thông sâu xa và cầu nguyện với các đấng, cũng như cầu nguyện cho Hội Thánh tại Việt Nam » đến các đấng bậc thuộc Hàng Giáo Phẩm Việt Nam.

Tiếp đến, lời chúc mừng lễ của ngài được dành cho cha Tổng Đại diện, quý cha Cố, quý cha, quý tu sĩ, quý chức và toàn thể các thành phần Dân Chúa tại Bùi Chu.

Trong diễn tiến phức tạp của đại dịch cúm Vũ Hán không cho phép các buổi quy tụ cử hành phụng vụ tại các cộng đoàn giáo xứ, cũng như các cuộc thăm viếng mục vụ trực tiếp trong trọng trách mục tử của mình, Đức Cha Tôma thấu hiểu sự xa cách về thể lý như hiện nay.

Tuy nhiên, trong mối dây thiêng liêng, ngài vẫn gần gũi với mọi thành phần dân Chúa của giáo phận nhà qua lời cầu nguyện, cũng như lời động viên khích lệ.

Đặc biệt, Đấng Bản quyền giáo phận Bùi Chu luôn có những hướng dẫn cụ thể theo diễn tiến của tình hình đại dịch hiện nay cho các cha xứ và các cộng đoàn giáo xứ khắp trong giáo phận, cùng với sự quan tâm cách cụ thể qua việc gửi các vật dụng cần thiết cho các cha đang phục vụ tại giáo xứ.

Trong suốt Tuần Thánh và nhất là Tam Nhật Thánh này, ngài đã cử hành phụng vụ tại nhà nguyện Tòa Giám mục được phát trực tuyến trên trang mạng và trên tài khoản youtube của giáo phận bao gồm Lễ Lá, Lễ Truyền Dầu, Lễ Chúa lập bí tích Thánh Thể, nghi thức Thương Khó và suy tôn Thánh Giá và thánh lễ Vọng Phục Sinh để mọi người có thể dễ dàng tham dự trước thời đại dịch này.

Phó Mộc
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập272
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm219
  • Hôm nay40,842
  • Tháng hiện tại905,195
  • Tổng lượt truy cập70,932,952
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây