BTT Hạt Kiên Chính- Tứ Trùng mừng quan thầy

Thứ hai - 24/10/2022 20:53  2373
Ban Truyền thông hai giáo hạt Kiên Chính – Tứ Trung hân hoan mừng kính thánh quan thầy Gioan Phaolô II vào thứ bảy, ngày 22/10/2022 tại giáo xứ Hải Điền.
 
dsc 4201777

Cùng chung niềm vui trong Thánh lễ này, giáo lý viên giáo xứ Hải Điền cũng hiệp mừng thánh Gioan Phaolô II là bổn mạng. Đồng thời, đây cũng là ngày lễ tạ ơn bế giảng khóa giáo lý hôn nhân cho các bạn trẻ trong khóa học vừa qua diễn ra tại giáo xứ.
 
dsc 419122

Cha Giuse Nguyễn Văn Toanh, quản hạt Tứ Trùng, Trưởng Ban Truyền thông giáo phận chủ tế Thánh lễ, khoảng 10 Cha đồng tế, một số chủng sinh, quý sơ và quý cộng đoàn sốt sắng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho ban truyền thông hai giáo hạt, các anh chị giáo lý viên trong giáo xứ và các bạn trẻ lớp giáo lý hôn nhân.
 
dsc 420355

Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ tế hiệp hoan cùng cộng đoàn dâng lời tạ ơn Thiên Chúa vì niềm vui ba trong một hôm nay. Liên hệ tới cuộc đời Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II, Cha Trưởng ban truyền thông giáo phận cũng mời gọi các thành viên Ban Truyền thông hai giáo hạt, các giáo lý viên và cộng đoàn dân Chúa biết tận dụng những hoàn cảnh và phương tiện hiện đại để loan truyền tình yêu cứu độ của Chúa đến với muôn người.

Chia sẻ Lời Chúa trong Thánh lễ, Cha Giuse Nguyễn Ngọc Hưng, Chánh xứ Tư Khẩn, Đặc trách Truyền thông giáo hạt Tứ Trùng mời gọi cộng đoàn cùng chiêm ngắm cuộc đời của Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II. Khi liên hệ tới sứ mạng truyền giáo của mỗi Kitô hữu, ngài đã quảng diễn sứ điệp Ngày thế giới Truyền thông năm nay của Đức Giáo Hoàng Phanxicô với chủ đề “Lắng nghe bằng con tim”.

 
img 0303444

Trong ngày mừng kính quan thầy của Ban truyền thông hai giáo hạt, Cha xứ Tư Khẩn đã đúc kết tâm tình trong những vần thơ ý nghĩa:
Truyền thông Kiên Chính- Tứ Trùng,
Cùng chung bổn mạng để cùng đi lên.
Gửi đi khắp chốn, các miền,
Tinh hoa Lời Chúa nối liền năm châu.
Gửi đi trên khắp hoàn cầu,
Tin vui chia sẻ ở đâu cũng tường.
Bạn bè trên khắp bốn phương,
Đồng hành trên mạng con đường Chúa trao.
Chuyên môn kỹ thuật nâng cao,
Góp phần tích cực truyền rao Tin Mừng.
Hòa chung bầu khí tưng bừng,
Chúc hai giáo hạt truyền thông nhiệt thành.

 
dsc 419444
Trước khi kết thúc Thánh lễ, quý vị đại diện cho ban truyền thông hai giáo hạt Kiên Chính- Tứ Trùng, cũng như các giáo lý viên và các bạn trẻ khóa giáo lý hôn nhân dâng lời tri ân Thiên Chúa, cám ơn quý Cha và cộng đoàn.
 
dsc 421055

Tác giả: BTT Hạt Tứ Trùng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập224
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm166
  • Hôm nay48,029
  • Tháng hiện tại1,335,808
  • Tổng lượt truy cập71,363,565
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây