Phạm Pháo, 36 giờ trước đại lễ Truyền dầu

Thứ ba - 22/03/2016 10:06  5459
Về thăm giáo xứ Phạm Pháo trong những ngày chuẩn bị cho đại lễ Truyền dầu thay mặt cho Giáo phận, đoàn Truyền thông giáo phận chúng tôi nhận thấy bầu khí thật nhộn nhịp, mọi người đang cố gắng khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị. Khu vực lễ đài rất rộng lớn được lắp đặt cách đây gần một tháng và đã được trang hoàng khá lộng lẫy. Điều này thể hiện sự quan tâm chu đáo của Cha xứ, Hội đồng Mục vụ giáo xứ và toàn thể anh chị em giáo dân trong xứ.
 



\

Mặc dù còn biết bao công việc  bộn bề những của cuộc sống, nhưng anh chị em giáo dân nơi đây đang cố gắng tranh thủ thời gian thực hiện các nhiệm vụ đã được phân công với nguyện ước đại lễ được diễn ra tốt đẹp. Hội trống, hội kèn đã liên tục tập luyện từ nhiều ngày qua, đặc biệt ca đoàn giáo xứ, dưới sự hướng dẫn của quý dì dòng Đaminh Bùi Chu đã miệt mài tập luyện với mục đích phục vụ một cách tốt nhất cho ngày đại lễ.
 

Hệ thống âm thanh, cổng chào, khẩu hiệu, băng rôn tại các trục đường được lắp dựng và căng kéo một cách hoàn thiện. Việc vệ minh môi trường cũng được đặc biệt quan tâm, các ngõ xóm được vệ sinh sạch sẽ, thông thoáng đảm bảo thuận lợi cho việc đi lại trong ngày đại lễ.
 



Chia sẻ với chúng tôi về công tác chuẩn bị, Cha Micae Phạm Văn Tương - chánh xứ Phạm Pháo bộc bạch: "Các công việc chuẩn bị cho ngày đại lễ đã được diễn ra cách đây nhiều tháng với sự cộng tác nhiệt tình của anh chị em giáo dân nơi đây. Các phần việc đến nay đã được hoàn tất. Giáo xứ Phạm Pháo đã sẵn sàng chào đón Đức Cha, quý Cha, quý tu sĩ nam nữ và quý khách về tham dự ngày đại lễ".

Niềm hân hoan của việc được đăng cai tổ chức ngày đại lễ được lan tỏa tới anh chị em giáo dân: "Thật vinh hạnh cho giáo xứ Phạm Pháo được tổ chức ngày đại lễ thay mặt cho Giáo phận. Mọi người chỉ biết cảm tạ Thiên Chúa vì đã ban xuống trên giáo xứ bao nhiêu hồng ân qua các công việc đã và đang thực hiện, đặc biệt công trình xây dựng Trung tâm Mục vụ của giáo xứ. Mỗi giáo dân giáo xứ sẽ cố gắng hết mình trong mọi công tác được phân chia để ngày lễ được diễn ra tốt đẹp".  

 






Tác giả: Ban Truyền thông Giáo phận

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập291
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm265
  • Hôm nay65,706
  • Tháng hiện tại927,241
  • Tổng lượt truy cập69,987,115
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây