Gx. Trung Châu mừng thượng vì nhà Mục vụ

Thứ sáu - 17/06/2016 05:16  1963
Thánh lễ tạ ơn mừng thượng vị nhà Mục vụ giáo xứ Trung Châu đã được cử hành vào lúc 09 giờ 30 thứ Năm, ngày 16 tháng 06 năm 2016. Trước khi bước vào thánh lễ, cha quản hạt Kiên Chính đã làm phép long cốt và thượng vì. Sau đó, hội trống, hai hội kèn đồng Nam - Nữ và các hội đoàn trong giáo xứ rước đoàn lễ nghi vào nhà thờ để dâng thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện đặc biệt cho công trình.

Cha quản hạt chủ tế, một số cha đồng tế, khá đông giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho công việc xây dựng nhà Mục vụ nhanh chóng hoàn thành hầu đáp ứng nhu cầu hoạt động của giáo xứ.

Trong bài giảng, cha quản hạt mời gọi mọi người tạ ơn Chúa vì ngôi nhà mục vụ đã được khởi công, tiến độ thi công khá nhanh, mới có mấy tháng mà nay đã thượng vì.... Mọi người đều rất nhiệt thành, rộng rãi không chi bằng lời nói, bằng lời cầu nguyện mà còn bằng những đóng góp vật chất cụ thể cho việc xây dựng này. 
  
Trước khi kết thúc thánh lễ, ông chủ tịch Hội đồng giáo xứ cám ơn quý cha và toàn thể cộng đoàn. Cám ơn vì quý cha và mọi người đã đến hiệp dâng thánh lễ tạ ơn cầu nguyện cho giáo xứ, cho công trình nhà mục vụ được mau chóng hoàn thành trong bình an, cám ơn vì sự quảng đại của mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ, mọi người đã không tiếc công việc chung của giáo xứ.

Được biết giáo xứ Trung Châu có trên 1700 giáo dân. Tuy chỉ là một giáo xứ nhỏ, nhưng lòng đạo của Trung Châu bao giờ cũng tuyệt vời. Mọi người sẵn sàng đóng góp công của một cách tích cực cho việc xây dụng nhà Chúa.   

Một số hình ảnh minh hoạ:

 






Tác giả: Truyền thông hạt Kiên Chính

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập191
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay49,402
  • Tháng hiện tại555,358
  • Tổng lượt truy cập71,921,704
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây