Miền đất quan họ Bắc Ninh chào đón các bạn trẻ

Thứ hai - 28/11/2022 22:29  1136
Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XVIII vừa khép lại tại giáo phận Hưng Hóa với nhiều ấn tượng tốt đẹp. Với bầu khí nhiệt huyết và năng động, các bạn trẻ hướng tới đại hội tiếp theo sẽ được tổ chức tại giáo phận Bắc Ninh.
 
4 6

Trong ngày lễ bế mạc Đại hội, Đức cha Giuse Đỗ Quang Khang - Giám mục phó Giáo phận Bắc Ninh đã ngỏ lời mời đến quý Đức cha, quý cha và các bạn trẻ hãy đến với mảnh đất quan họ vào Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XIX năm 2023. Đồng thời, ngài đã giới thiệu tới các tham dự viên chủ đề của kỳ đại hội lần tới: “Đất chúng ta sẽ trổ sinh hoa trái” (Tv 85,13).  

Rồi đây, Thánh Giá sẽ được cung nghinh một cách trang trọng khắp các xứ họ trên mảnh đất quan họ Bắc Ninh. Như đã biết, vào năm 2011, giáo phận này vinh dự đón Thánh Giá và kỳ đại hội đó đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp không những với người Công giáo, mà còn cho cả những người không cùng niềm tin trong tỉnh Bắc Ninh.

Mới đây, trong Thư mục vụ Mùa Vọng được công bố vào Chúa Nhật I mùa Vọng, Đức cha Cosma Hoàng Văn Đạt S.J., Giám mục Bắc Ninh, đã thông báo tới mọi thành phần dân Chúa trong giáo phận về sự kiện đặc biệt này. Vị Chủ chăn của giáo phận này nhấn mạnh rằng: “hơn ai hết các bạn trẻ Bắc Ninh vừa là tâm điểm vừa là chủ thể cho các hoạt động của giáo phận”. Do đó, ngài hy vọng rằng với những sự chuẩn bị chu đáo, “năm đăng cai đại hội giới trẻ nơi miền đất Kinh Bắc sẽ tiếp tục trổ sinh nhiều hoa trái tốt tươi”.

 

Tác giả: Tâm Bình

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập317
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm265
  • Hôm nay49,990
  • Tháng hiện tại992,207
  • Tổng lượt truy cập71,019,964
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây