Give thanks...

Thứ năm - 27/05/2021 05:12  550
1Tạ ơn Chúa đã ban cho con được làm người, hơn hết đó là được làm con Chúa và hôm nay con lại được Rước Lễ Bao đồng, kết thúc mười một năm học hỏi Lời Chúa, gắn liền với Đoàn thiếu nhi trong cương vị một học sinh. Con cũng cảm tạ Chúa đã ban cho con một gia đình, một gia đình tuyệt vời, một gia đình đầy đủ, một gia đình khá giả. Đã có những lúc yếu đuối, đã có những lúc con tự hỏi tại sao mình sinh ra trong gia đình này? Nhưng đó chỉ là những giây phút nông nổi, chỉ là một phút một giây giận hờn.

2Con cảm tạ Chúa đã cho con một người Cha tuyệt vời, có nhiều lúc con đã từng oán trách về sự cấm đoán, kiểm soát của bố nhưng tất cả cũng là vì con. Mặc dù con biết bố làm như vậy là đúng nhưng con vẫn không thể làm theo ý bố mà vẫn cố ý làm theo ý mình. Mẹ là người con yêu nhất trong nhà, là người luôn yêu thương con, luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất, luôn làm theo ý con mặc dù biết điều đó sẽ gây hại cho con, nhưng vì con vui nên mẹ vẫn làm. Xin Chúa ban cho bố mẹ con luôn mạnh khỏe, tràn đầy ơn Chúa để bố mẹ được hạnh phúc, để khi thấy con trưởng thành không còn là đứa con nhỏ nữa.

3Mười một năm học là cả một thời gian dài với nhiều vui buồn, là những lần đi lễ sáng với bạn bè, là những buổi học giáo lý đầy tiếng cười, là những khi con bồng bột cãi lại các Dì, ông bà quản. Con xin cám ơn và xin Chúa ban ơn cho tất cả những người đã từng dạy con, đã đi ngang qua cuộc đời con dù chỉ là một thời gian vắn vỏi, những người đã giúp con trên con đường học tập, hiểu biết Lời Chúa.

Tạ ơn Chúa đã ban cho con những tài năng mà con cũng đã nhiều lần hoài nghi, nhiều lúc tự trách về bản 4thân bất tài, vô dụng, không có thứ gì. Con xin dâng lên Chúa linh hồn và thân xác của con cho Chúa. Xin Chúa Thánh Thần chỉ dẫn cho con được biết đường lối Chúa cho tương lai của mình. Xin giúp con sáng suốt để chọn lựa.

Đây là một lời cầu nguyện tuy con dựa nhiều vào những lời hoa mỹ văn vẻ, nhưng xin Chúa nâng đỡ con và ban cho toàn thế giới được mạnh khoẻ, vượt qua cơn đại nạn này, xin ban cho con thêm lòng tin vững vàng vào tình thương của Chúa. Amen.

Tác giả: Tín Thác

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập250
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm208
  • Hôm nay28,250
  • Tháng hiện tại889,785
  • Tổng lượt truy cập69,949,659
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây