BVSS giáo phận Bùi Chu bầu ban đại diện

Thứ năm - 12/09/2019 06:14  2229
Sáng thứ Tư, ngày 11/09/2019, ban Cariitas Giáo phận tổ chức họp ban điều hành các nhóm BVSS quý III và bầu ban đại diện mới tại hội trường Tòa Giám mục Bùi Chu.

Tham dự buổi họp, có Cha Giuse Trần Hưng Đạo - Giám đốc Caritas Giáo phận chủ tọa, Cha Đaminh Phạm Minh Hạnh - Phó Giám đốc Caritas, quý Dì văn phòng, quý Dì mái ấm Nghĩa Dục, ông trưởng ban đại diện Caritas Giáo phận, đại diện BVSS Giáo phận và điều hành 22 nhóm BVSS trong Giáo phận.

 
img 1838 1

Sau khi ban điều hành 22 nhóm báo những hoạt động trong quý III, Cha Giám đốc đại diện cho Đức Cha Giáo phận và văn phòng Caritas ghi nhận những thành quả các hội viên BVSS trong 22 nhóm trong việc hy sinh, quảng đại âm thầm giúp đỡ những người đau yếu bệnh tật, giúp đỡ các học sinh nghèo, tham gia vệ sinh môi trường, an táng thai nhi, tư vấn khuyên nhủ các mẹ bầu cơ nhỡ...

Tiếp theo, Cha Phó Giám đốc có những lời động viên, khích lệ và những đóng góp ý kiến để hướng dẫn các nhóm hoạt động tốt hơn.

Sau phần báo cáo và tổng kết, Cha Giám đốc bàn thảo kế hoạch để các nhóm thực hiện cho quý IV và nhắn nhủ các nhóm tiếp tục cầu nguyện để hướng tới ngày đại hội BVSS Giáo phận vào tháng 12/2019 sẽ được tổ chức tại Giáo xứ Phú An.

Tiếp đến, hai Cha và mọi người cầu nguyện xin ơn Chúa Thánh Thần soi sáng để bầu ban đại diện mới và cuộc bỏ phiếu bầu cử đã thành công tốt đẹp. Ban đại diện mới sẽ được trao đơn bổ nhiệm vào dịp đại hội sắp tới.

Danh sách ban đại diện BVSS Giáo phận, nhiệm kỳ 2019-2023:
Ông Phaolô Phạm Ngọc Soát – Trưởng ban
Ông Giuse Đỗ Quang Hà – Phó ban
Bà Têrêxa Hoàng Thúy Bình – Phó ban
Bà Maria Phạm Thị Tho – Thư ký
Bà Maria Phạm Thị Hà – Thủ quỹ

Sau đó, mọi người cùng hiệp dâng Thánh lễ tại nhà nguyện Tòa Giám mục để tạ ơn Chúa, cầu nguyện cho các ân nhân, cho ban đại diện mới và cho các hội viên BVSS luôn hiệp nhất, yêu thương , quảng đại dấn thân để phục vụ công việc BVSS ngày một hiệu quả hơn.

 
hinh le1

Tác giả: Vp. Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập283
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm259
  • Hôm nay53,346
  • Tháng hiện tại640,228
  • Tổng lượt truy cập70,667,985
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây