Caritas Giáo phận Bùi Chu họp mặt

Thứ hai - 02/12/2019 04:14  1907
Ban Caritas Giáo phận Bùi Chu tổ chức buổi họp mặt các ban, các nhóm bác ái trong Giáo phận để báo cáo quý IV và tri ân Cha nguyên Giám đốc Caritas, đồng thời chúc mừng Cha tân Giám đốc vào sáng thứ Tư, ngày 27/11/2019 tại Tòa Giám Mục Bùi Chu.
 
img 3304 1

Về tham dự buổi họp mặt, có sự hiện diện của Cha Giám đốc, Cha phó Giám đốc Caritas, quý Cha Đặc trách Caritas 13 giáo hạt, quý Dì văn phòng, quý Dì đang  phục vụ tại 3 trung tâm Caritas của Giáo phận,  ban đại diện Caritas Giáo phận, quý ban đại diện 13 Giáo hạt, ban Bảo vệ sự sống Giáo phận, quý ban đại diện 22 nhóm Bảo vệ sự sống, ban HIV, ban Khuyết tật, đại diện 6 nồi cháo tình thương, đại diện các nhóm bác ái đang hoạt động trong Giáo phận.
 
img 3257 1

Sau khi đại diện các ban, các nhóm báo cáo tổng kết quý IV cho văn phòng Caritas, Cha Đaminh Phạm Minh Hạnh- Phó Giám đốc Caritas đại diện cho quý Cha, quý Dì, quý ban và các nhóm tri ân Cha Giuse Trần Hưng Đạo - nguyên Giám đốc Caritas Bùi Chu gần 10 năm dấn thân phục vụ Caritas Giáo phận trong việc giúp đỡ người nghèo, mổ mắt, giúp học bổng cho học sinh khó khăn, xây nhà tình thương, thành lập phòng khám bệnh, giúp người khuyết tật, người HIV, tổ chức những nồi cháo tình thương… Tất cả các hoạt động bác ái của Giáo phận đang phát triển ngày một tốt đẹp, rất nhiều người đã gia nhập Caritas để phục vụ công việc bác ái. Cha Giuse cũng luôn đồng hành và hướng dẫn các ban, các nhóm bác ái về đường hướng để thăng tiến và phục vụ tốt. Vì thế, hôm nay đại diện các ban, các nhóm cũng nói lên tâm tình biết ơn và cầu chúc Cha luôn mạnh khỏe, bình an và tràn đầy ơn lành để Cha chu toàn trách vụ Chúa trao trong công việc phục vụ Giáo phận. Tiếp theo, Cha nguyên Giám đốc Giuse có đôi lời đáp lại tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, cảm ơn quý Cha, quý Dì, quý ban đại diện và mọi hội viên Caritas đã cộng tác với Cha suốt thời gian dài để giúp cho công việc Caritas của Giáo phận ngang qua việc giúp đỡ những người nghèo và các hoạt động bác ái đạt được kết quả.   
 
img 3277

Cùng trong tâm tình tạ ơn, Cha phó Giám đốc chúc mừng Cha Gioan Baotixita Mai Quang Tuyến - tân Giám đốc Caritas Bùi Chu. Cha mời gọi quý Cha, quý Dì, quý ban, các nhóm bác ái cộng tác và tích cực dấn thân để mọi hoạt động bác ái của Giáo phận phát triển hơn nữa. Cuối cùng, Cha Cố Giuse Giám đốc Cô Nhi Viện - Đặc trách Caritas hạt Bùi Chu đại diện Ban Bác ái tri ân Cha nguyên Giám đốc Giuse và chúc mừng Cha tân Giám đốc Gioan Baotixita. Cha Cố Giuse nhắc nhở mọi người phó dâng công việc bác ái của Giáo phận cho Lòng Thương Xót của Chúa. Để tỏ lòng biết ơn, hai vị trong ban đại diện dâng lên Cha nguyên Giám đốc Giuse và Cha tân Giám đốc Gioan Baotixita bó hoa tươi thắm.
 
img 3290

Sau đó, quý Cha và mọi người hiệp dâng Thánh lễ tại nhà nguyện Tòa Giám mục để tạ ơn Thiên Chúa, cầu nguyện cho các ân thân nhân và các hội viên Caritas, cho các hoạt động bác ái của Giáo phận ngày một phát triển, có nhiều người quảng đại giúp đỡ để trao ban tình yêu thương và Lòng Thương Xót của Chúa cho mọi người.
 
img 3299

Tác giả: Vp. Cairtas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập229
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm197
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại868,084
  • Tổng lượt truy cập69,927,958
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây