LTX Chúa hạt Quỹ nhất mừng bổn mạng

Chủ nhật - 23/04/2017 15:17  3747
Với niềm vui trong tuần bát nhật phục sinh, thứ Sáu, ngày 21/4/2017, hội Lòng Chúa thương xót giáo hạt Quỹ Nhất đã long trọng mừng kính lòng thương xót Chúa tại Giáo xứ Phúc Đông. Đây cũng là ngày ra mắt hội Lòng Chúa thương xót(LCTX) của giáo xứ sở tại.
 
Đúng 15 giờ chiều, cuộc cung nghinh tượng LCTX quanh nhà thờ quy tụ hàng nghìn hội viên LCTX giáo hạt, các vị đại diện hội LCTX giáo phận, cùng các hội đoàn, giáo xứ sở tại.
 
Ngay sau đó, vào lúc15 giờ 30, thánh lễ trọng thể do cha quản hạt Giuse Pham quang Vinh chủ tế. Đồng tế với ngài còn có Cha xứ Quần vinh, đặc trách hội LCTX hạt; cha xứ Lạc Thiện; cha xứ Văn Giáo và cha xứ Ngọc Lâm.
 
00 00 phuc dong 1
 
Mở đầu, cha chủ tế chúc mừng hội LCTX giáo hạt mừng lễ sốt sắng, cách riêng ngài chúc mừng hội LCTX sở tại cùng những khởi sắc mới mẻ khang trang nơi giáo xứ trẻ trung này.

00 00 phuc dong 2c
 
00 00 phuc dong 2b
 
Trong phần giảng lễ, cha Giuse Đoàn văn Đoàn đã chia sẻ đoạn Tin mừng Chúa Giêsu hiện ra với các môn đệ ở biển hồTibêria sau khi sống lại từ cõi chết. Trong khi nhấn mạnh đến tình yêu thương tột đỉnh của Thiên Chúa cứu chuộc, ngài mời gọi mọi người noi gương các môn đệ Chúa biết nhận biết tình yêu thương ấy rồi đáp trả. Cha cũng cầu chúc cho mọi người luôn sống trong tâm tình tạ ơn.
 
Cuối cùng là lời cám ơn của vị đại diện hội LCTX giáo hạt tới quý cha, quý khách và quý hội viên. Buổi lễ đã bế mạc trong niềm sốt sắng, vui tươi, hứa hẹn còn nhiều khởi sắc nơi hội LCTX và cả nơi giáo xứ Phúc Đông.
 
Ngọc Năng - ảnh Điện Thu
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập322
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm300
  • Hôm nay70,557
  • Tháng hiện tại1,096,969
  • Tổng lượt truy cập71,124,726
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây