Cựu chủng sinh Mẫu Tâm mừng lễ Micae

Thứ ba - 29/09/2015 11:31  1818
Bùi Chu, 29/09/2015 (gpbuichu.org) – Sáng hôm nay, giáo xứ Thuận Thành đón đoàn cựu chủng sinh Mẫu Tâm miền Đại Đồng – Thức Hóa về gặp mặt và cùng quý cha dâng thánh lễ đồng tế trọng thể mừng kính quan thầy.

Đúng 9h30', đoàn lễ nghi từ trung tâm mục vụ tiến về thánh đường giáo xứ trong trang nghiêm.

 

Thánh lễ được bắt đầu lúc 9h45' do cha Phaolô Nguyễn Hoà Kiên, chánh xứ Kim Thành chủ tế. Đồng tế với ngài có Cha Giuse Vũ Công Phước, chánh xứ Khúc Mai thuộc giáo phận Thái Bình, nguyên cựu chủng sinh Mẫu Tâm Bùi Chu; Cha Giuse Lê Thành Tâm, chánh xứ Ngưỡng Nhân; Cha Đaminh Phạm Văn Hồng, nguyên quản hạt miền Đại Đồng Thức Hóa, chánh xứ Thuận Thành, cùng với sự tham dự của quý tu sĩ nam nữ và anh chị em trong đoàn chủng sinh Mẫu Tâm Bùi Chu  và đông đảo giáo dân Thuận Thành.
 

Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế mời gọi tất cả cộng đoàn tham dự và đặc biệt anh chị em trong đoàn cựu chủng sinh Mẫu Tâm Bùi Chu trong ngày lễ kính thánh Micae quan thầy sống noi gương ngài để làm chứng nhân cho Chúa giữa dòng đời và cầu nguyện cho các đấng tiền bối và các thành viên trong đoàn cựu chủng sinh đã đi trước.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha Giuse Vũ Công Phước đã khích lệ mọi người toàn bổn phận trong gia đình để làm chứng cho Chúa trong xã hội hôm nay nhờ lời cầu bầu của thánh quan thầy Micae. Cuối cùng cha gửi lời chúc mừng tới cộng đoàn giáo xứ Thuận Thành cách riêng tới đoàn cựu chủng sinh Mẫu Tâm Bùi Chu mừng lễ thật sốt sắng và thánh thiện trong tình yêu của Thiên Chúa.

 

Cuối thánh lễ, một vị đại diện cho đoàn cựu chủng sinh Mẫu Tâm có lời tri ân tới quý cha đồng tế đặc biệt là cha chánh xứ Giuse Phạm Văn Hồng, nguyên quản hạt miền Đại Đồng Thức Hóa đã tạo mọi điều kiện để cho đoàn có buổi gặp mặt và thánh lễ trọng thể hôm nay, trong khi một vị đại diện khác dâng bó hoa tươi thắm tri ân quý cha cùng toàn thể cộng đoàn.

Quý cha cùng đoàn chụp ảnh kỉ niệm và dự bữa cơm thân mật tại trung tâm mục vụ giáo xứ Thuận Thành do cha chánh xứ chủ nhà Phạm Văn Hồng đảm nhiệm.

 


 

Tác giả: Duy Thiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay14,167
  • Tháng hiện tại532,670
  • Tổng lượt truy cập69,592,544
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây